DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cách sử dụng thuốc diệt chuột storm như thế nào

Cách sử dụng thuốc diệt chuột storm như thế nào

Thuốc diệt chuột storm là một loại thuốc tốt và hiệu quả, nó gần như phổ biến trên thị trường với khả năng làm chuột chết ở khu vực gần nguồn nước mà không phải chết ở trong nhà.

Một viên thuốc storm cũng đủ làm chết con chuột bình thường trong nhà. Nhưng thông thường bạn phải rải từ 5 tới 7 viên chỉ để diệt một con chuột. Vì rải như thể mới đảm bảo nó tha về tổ và diệt cả tổ chuột của nó. Đặc biệt một con chuột sẽ ăn tầm 3 tới 7 viên trước khí nó chết.

Cách rải thuốc diệt chuột storm là rải trên đường đi của chuột hay chạy. của hang chuột và các góc trong nhà. Khi rải thuốc diệt chuột storm thì nên mang găng tay và rửa tay sau khi sử dụng thuốc diệt chuột. Khi bạn rải thuốc diệt chuột storm xong thì tầm 2 ngày sau kiếm tra lại thuốc, nếu tất cả vị tri thuốc điều hết hoặc mất hơn 2/3 thì có thể rải thêm. Nếu như còn thì để nguyên. Sau khi rải lần 2 thì nếu hết thuốc mới rải tiếp, còn không cứ để vậy và kiểm tra khi nào hết mới rải tiếp, còn không thì sau 1 tuần bạn nên thu dọn thuốc diệt chuột storm và chắc chắn chuột trong nhà của bạn đã hết sạch.

Thuốc diệt chuột storm chính hãng của Bayer Đức cực kì hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thuốc. Bạn chỉ cần làm sao tìm được địa chỉ mua thuốc diệt chuột storm chính hãng là được.