DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 2 giờ hoạt động chiếu sáng đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon

2 giờ hoạt động chiếu sáng đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon

Đèn khẩn cấp Paragon là sản phẩm sử dụng để chiếu sáng khẩn cấp nên người tiêu dùng trước khi quyết định mua sản phẩm thì họ luôn muốn quan tâm đến tính năng là sản phẩm sẽ hoạt động chiếu sáng được trong khoản thời gian là bao nhiêu nếu không gian sử dụng của họ gặp sự cố.
Đây chính là câu hỏi chung của đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Và để trả lời cho câu hỏi này thì duới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng sản phẩm đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon với số giờ chiếu sáng cực cao.
 
Vậy cụ thể thì số giờ chiếu sáng của đèn khẩn cấp Paragon PEMA25SW là bao nhiêu? Lợi ích mà thời gian đó mang lại cho người tiêu dùng sẽ như thế nào?
 
 
Thời gian hoạt động khi khẩn cấp của đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon là 2 giờ chiếu sáng, và thời gian sạc đầy sản phẩm là trong vòng 24 giờ đồng hồ. Nghe đến đây thì mọi người cứ nghĩ đây là số giờ chiếu sáng rất thấp phải không nào. Tuy hiên chúng tôi nghĩ bạn nên dẹp bỏ ngay suy ngũi như vậy.
 
Lý do để chúng tôi đưa ra yêu cầu đó cho người tiêu dùng là bởi vì đây là sản phẩm đèn chiếu sáng khẩn cấp nên trong những trường hợp khẩn cấp, mọi giây phút đều rất quan trọng đối với người sử dụng. Huống chi là khi sử dụng đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon người tiêu dùng có đến 2 giờ để đảm bảo mọi hoạt động của mình. 
 
Chính vì vậy mà đây là khoản thời gian chiếu sáng không hề thấp chút nào, người sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp có thể thoát thân an toàn nhờ vào ánh sáng mà đèn phát ra. Bên cạnh đó, đèn có tính năng tự động nên khi cảm thấy không gian thiếu đi ánh sáng thì đèn sẽ tự động bật sáng, giúp người dùng có thể tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm.
 
 
Đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon đảm bảo là sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn cho bạn và người thân của bạn trong những trường hợp khẩn cấp nếu bạn biết cách lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm đúng cách. Với ưu đểm tuyệt vời trên thì bạn còn lsy do gì mà không nhanh tay lựa chọn mua sản phẩm để sử dụng chứ, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ chinh phục được sự khó tính của người tiêu dùng.
 
Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LICHTING được thể hiện dưới đây.
 
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
Website:  https://hoangphatlighting.com/