DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn biết gì về bệnh đau lưng?

Bạn biết gì về bệnh đau lưng?

Bạn có biết, đau lưng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của cuộc sống? Làm thế nào để hạn chế tối đa tác động tiêu cực của tình trạng đau lưng? Chỉ bằng hành động đơn giản, chọn đúng nệm cho bạn, ít ra thì bạn cũng giúp mình có được một giấc ngủ ngon, tái tạo năng lượng, giúp cơ thể nghỉ ngơi thư giãn.

Bạn biết gì về bệnh đau lưng?

Đau lưng dưới hay còn gọi là đau thắt lưng, không ít thì nhiều, đa số mọi người từng bị đau lưng ít nhất một lần trong cuộc đời. Một con số thống kê cho hay, trung bình, hai trong năm người bị những con đau lưng hành hạ tại một số điểm trong cuộc đời họ. Những cơn đau lưng có thể là do căng thẳng cơ, khớp của lưng, hoặc có thể là những vấn đề nghiêm trọng hơn như đau thần kinh tọa, đau dây thần kinh cột sống thắt lưng,...

Thường những cơn đau sẽ kéo dài trong một ngày hoặc vài tuần, nhưng nếu dài hơn thì đó chính là lúc những cơn đau lưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Bạn biết gì về bệnh đau lưng?


Tư thế ngủ tốt nhất cho người bị đau lưng là gì?

  • Tư thế nằm nghiêng một bên, đầu gối của bạn cong lên. Điều này sẽ giúp giảm áp lực lên cột sống.
  • Bạn cũng có thể thử vị trí nằm duỗi thẳng, ở tư thế này, xương sống của bạn sẽ được giữ thẳng, hạn chế bớt tình trạng đau lưng.
  • Bạn tuyệt đối không nên nằm sấp khi ngủ nếu bạn bị đau lưng. Đối với người bình thường, tư thế này vốn dĩ là không tốt, vì nó sẽ cản trở việc thở của bạn trong lúc ngủ, đồng thời đè ép các cơ quan nội tạng. Đặc biệt với người bị đau lưng, nằm sấp làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn do tư thế này tạo một áp lực lớn hơn nhiều lần lên cơ lưng của bạn, cổ của bạn cũng bị bẻ xoay qua một bên, gây đau cổ vai gáy.

Nằm thẳng hoặc nằm nghiêng một bên khi ngủ

Làm thế nào để hạn chế tình trạng đau lưng?

Để hạn chế tình trạng đau lưng, từ những động tác đơn giản và từ ngay chính phòng ngủ của bạn. Bạn có thể trang bị cho mình một tấm nệm cao su nhân tạo. Với khả năng đàn hồi cao, êm ái, sử dụng lâu dài, đây là lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Nếu bạn muốn loại nệm cao cấp hơn, thì nệm cao su thiên nhiên hay nệm lò xo túi là lựa chọn thích hợp với bạn.

Nội thất Uyên Khanglà một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com