DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách bẫy chuột bằng keo tốn kém chi phí

Nhiều người cứ nghĩ sử dụng bẫy chuột bằng keo dán chuột là tiết kiệm chi phí, nhưng thực ra việc bạn sử dụng loại bẫy chuột bằng keo dáng chuột lại tốm kém hơn rất nhiều so với các phương pháp diệt chuột khác mà bạn không ngờ tới.


 

Nếu trong nhà bạn bị chuột thì chắc chắn với những ai chưa biết tới thuốc diệt chuột như storm, biorat, klerat,… thì người ta sẽ tìm tới chợ và mua những tấm keo dán chuột với khả năng bắt những con chuột bị mắc vào đó. Tuy nhiên, thật sự mà nói loại kẹo dán chuột hiệu quả diệt chuột rất thấp và thật sự rất tốn kém về chi phí.

Có thể tính thử một tấm keo dáng chuột hiện nay trên thị trường vào tầm 7k tới 10k. Trung bình 1 tấm như vây chỉ diệt được 1 con chuột hoặc hên lắm là được 2 con chuột. Vậy tức là trong nhà bạn có tầm 3 con chuột tới 5 con là bạn sẽ tốn tầm gần 50k để diệt nó. Đó là chưa kể tới việc sau khi bắt được 1 con thì những con chuột còn lại sẽ cảnh giác ngay lập tức về loại bẫy mà bạn đáng sử dụng.

Nếu bạn mua thuốc diệt chuột thì giá của nó đắt nhất là 50k . Với 50k bạn có thể diệt được gần 10 chục con chuột và có thể diệt với tính chất đại tràng, Đặc biệt hơn khi sử dụng thuốc diệt chuột có thương hiệu như thuốc diệt chuốt storm thì bạn còn không phải lo việc sử lý xác chuột vì chuột nó sẽ chết ở những nơi mà không ngờ tới (yên tâm là không phải trong nhà hay khu vực nào mà bạn tìm không ra đau mà lo). Vậy xét về chi phí thì có lẽ thuốc diệt chuột giúp cho bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc dùng keo dáng chuột.