DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách cắm hoa lên xe cưới chuẩn đẹp

Cách cắm hoa lên xe cưới chuẩn đẹp

Trang trí xe hoa cưới luôn là một trong những bước quan trọng cho việc đón cô dâu. Điều mọi người mong muốn là chọn cho được một phong cách hoa trang trí thật bắt mắt trên xe cưới. Vậy cách để cắm hoa lên xe cưới chuẩn đẹp như thế nào?

Cách cắm hoa lên xe cưới chuẩn đẹp

Để căm hoa trang trí cho xe cưới đạt được độ thẩm mỹ cao bạn cần chuẩn bị những điều kiện sau:

Phụ kiện cần để cắm hoa lên xe cưới

Chuẩn bị dụng cụ dán bồn hoa là khâu quan trọng nhất quyết định độ bền của hoa khi trang trí trên xe cưới. Chọn đúng loại hoa, và phụ kiện hoa chất lượng sẽ giúp thành phẩm của bạn thực hiện không bị bong tróc khi xe hoa di chuyển. Dưới đây là một số phụ kiện bạn cần chuẩn bị:

Miếng xốp để cắm hoa

Đây là điều quan trọng nhất quyết định độ bám của hoa khi đã được gắn vào tấm màn. Thông thường, hoa trang trí tiệc cưới được gắn lên đầu hoa, vì khi chọn xốp cắm hoa chúng ta nên chọn những loại xốp có chất lượng cao.

Cách cắm hoa lên xe cưới chuẩn đẹp

Nên chọn loại xốp cắm hoa chuyên dụng có khả năng chống gió, chống nước và giúp trang trí hoa cưới của bạn tươi lâu hơn.

Băng dính hai mặt

Băng dính hai mặt sẽ giúp bạn cố định phần đáy lãng hoa trang trí trên bề mặt của chiếc xe cưới một cách dễ dàng và chắc chắn hơn.

Cách cắm hoa lên xe cưới chuẩn đẹp

Muốn vậy chúng ta nên chọn những loại keo chuyên dụng, nên chọn những loại keo có phần trắng ở giữa, chúng có độ bám và độ bền khá tốt, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng những loại keo này.

Dây kẽm

Một trong những trợ thủ đắc lực giúp cách dán hoa trở nên dễ dàng và đẹp mắt hơn chính là sử dụng dây kẽm.

Đây là vật liệu hỗ trợ vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi trang trí hoa cho xe cưới, vì vậy, bạn nhớ đừng quên chuẩn bị loại phụ kiện này nhé.

Băng keo trong

Ngoài băng dính hai mặt, bạn cũng nên chuẩn bị một cuộn băng keo trong, và chọn loại có kích thước lớn, độ bám dính cao và đặc biệt an toàn cho bề mặt.

Cách cắm hoa lên xe cưới chuẩn đẹp

Cách dán phần xốp hoa lên xe cưới đơn giản nhất

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các loại phụ kiện, việc tiếp theo là chúng ta tham khảo lựa chọn mẫu trang trí hoa cho xe cưới ưa thích và bắt đầu thực hiện.

Bước 1: Luồn dây kẽm vào xốp cắm hoa theo trình tự

Thông thường, các loại xốp dán tường chuyên nghiệp thường sử dụng đế nhựa có lỗ ở phía dưới, lỗ này giúp chúng ta luồn dây điện dễ dàng hơn, thuận tiện cho việc trang trí và gắn hoa cưới vào tâm xốp.

Tác dụng của bước này là tạo khung trang trí dựa trên những hoa văn, hình khối mà chúng ta muốn trang trí. Ngoài ra, ở bước này, bạn có thể sắp xếp bố cục của hoa cưới sao cho hợp lý hơn, sơn lại nhiều lần sau khi đã gắn hoa lên khay cưới.

Bước 2: Ngâm miếng bọt biển trong nước

Sau khi luồn sợi kẽm vào miếng xốp, chúng ta tiếp tục ngâm miếng xốp vào một chậu nước sạch, lưu ý chỉ làm ướt miếng xốp, còn đế của sợi kẽm phải khô.

Bước 3: Dán phần xốp cắm hoa lên xe cưới

Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bề mặt của bồn hoa cần được làm sạch để bụi bẩn không bám vào khi dán băng dính.

Đây cũng là bước quan trọng nhất và đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận, tỉ mỉ để có thể tạo nên vẻ đẹp nhất cho chiếc váy cưới của mình.

Sau khi đảm bảo bề mặt bánh cưới đã sạch sẽ, chúng ta lần lượt dán băng dính vào vị trí cần dán decal, cùng với thước dây ta quét lớp keo dính dưới đáy của miếng mút xốp để dán lên vị trí được cố định bằng keo.

Bước 4: Cắm hoa trang trí cho xe cưới

Đây là bước hoàn thiện trang trí hoa cho xe cưới. Bạn chỉ cần cắm hoa trang trí theo ý tưởng thiết kế hoặc mẫu hoa trang trí xe cưới mà bạn ưa thích.

Cuối cùng là bạn cần kiểm tra lại toàn bộ các công đoạn thành phẩm của mình sao cho đảm bảo được tính thẩm mỹ cao mà lại vừa chắc chắn nhé!