DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Cách nối ổn áp lioa an toàn nhất

Cách nối ổn áp lioa an toàn nhất

Ổn áp lioa là một sản phẩm có chức năng ổn định điện áp mà không sinh ra năng lượng giúp các thiết bị điện trong gia đình, văn phòng, cơ quan được hoạt động tốt, phát huy tối khả năng hoạt động.

Để có thể sử dụng sản phẩm ổn áp này một cách hiệu quả nhất, chúng ta cần lưu ý về cách nối dây để đảm bảo máy được vận hành một cách tốt nhất.

Việc lựa chọn ổn áp Lioa sau khi hoàn tất thì việc nối và lắp đặt ổn áp với dây dẫn và thiết bị điện là điều cần thiết cho hoạt động sử dụng điện áp của người sử dụng. Thông thường cách lắp đặt chính xác sẽ giúp cả máy ổn áp và thiết bị điện được vận hành tốt, hạn chế sự cố cháy nổ và hoạt động điện áp khi sử dụng.

Hiện nay, có 2 cách cơ bản để lắp đặt ổn áp Lioa với các thiết bị điện: 

  • - Cách 1: Lắp thông qua cổng ra phía trước (dành riêng cho các loại ổn áp Lioa loại nhỏ 1kva, 2kva)
  • - Cách 2: cắm vào 2 cọc ra phía sau

Đối với cách 1:

Việc sử dụng các ổn áp Lioa có công suất 1kva, 2kva chúng ta lắp thông qua cổng phía trước thì các thiết bị điện phải có công suất nhỏ hơn công suất sử dụng của ổn áp. Nếu như ổn áp có công suất 1kva thì tổng công suất của các thiết bị điện phải có hoạt động dưới 1kva. Điểm bất lợi của cách nối này sẽ làm thiết bị điện của bạn sẽ không thể chạy hết công suất mà nó vốn có, mà phải phụ thuộc vào mẫu ổn áp Lioa mà bạn mua.

Đối với cáchh 2:

 Đấu 2 cọc điện ra phía sau. Đối với việc lắp nối ổn áp Lioa như cách này thì chúng giúp phát huy được tối đa công suất sử dụng của máy một cách hiệu quả, an toàn nhất trong hoạt động sử dụng. Chính vì thế mà giúp cho hoạt động của các thiết bị điện được ổn định, phát huy tôí đa công suất khi sử dụng.

Tuỳ thuộc vào từng loại ổn áp lioa trong điều kiện gia đình sử dụng mà khách hàng chọn cho mình một  cách lắp đặt phù hợp nhất. Đối với các dòng ổn áp nhỏ bạn chỉ sử dụng cho một thiết bị điện là có thể nối trực tiếp vào máy theo 2 cách trên. Đối với dòng ổn áp lioa loại lớn, thì có thể cho ra ổ cắm điện để dùng chung cho nhiều sản phẩm.

Khi lắp đặt, bạn cũng cần phải chú ý đến nguồn điện, dây điện, sao cho chúng được đặt ở nơi đúng nhất đảm bảo sự an toàn, giúp ổn áp được vận hành tốt nhất. Đề phòng trường hợp bạn nối dây sai, sẽ mất thời gian, lãng phí công sức và ảnh hưởng đến hoạt động dẫn truyền điện, gây hư hongwr hoặc xảy ra sự cố điện.

Nhận tư vấn và báo giá ổn áp Lioa tại

Hotline: 0908 25 25 11

Web: https://hoangphatlighting.com/

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh