DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 2P/10A BBD2102CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 2P/10A BBD2102CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 2P/10A BBD2102CNV Panasonic được biết đến là giải pháp hoàn hảo cho mọi hệ thống mạch điện mà bạn đang tìm kiếm. Được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay nên thiết bị điện có thể nhanh chóng tìm được một vị trí vững chắc trên thị trường hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1.  Cầu dao tự động MCB 2P/10A BBD2102CNV Panasonic được sản xuất bằng nhựa Polymer với chất liệu tốt nhất và độ bền rất cao trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2.  Thiết kế của MCB này rất hiện đại với các chi tiết đơn giản nhưng mang lại hiệu quả sử dụng rất cao. Chính vì thế mà từ việc lắp đặt hay sử dụng thiết bị đều rất tiện lợi.

3.  Thiết bị điện này sử dụng nguồn điện nhỏ, chỉ 10A nên nó có thể ứng dụng trong các hệ thống mạch điện vừa và nhỏ khác nhau rất hiệu quả.

4.  Các chất liệu được Panasonic lựa chọn để sản xuất nên cầu dao tự động MCB 2P/10A BBD2102CNV Panasonic đều là chất liệu tốt nhất. Vì thế cho nên, khi sử dụng sản phẩm này thì người dùng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề tuổi thọ cũng như độ an toàn của nó.

5.  Vì thiết bị điện Panasonic này được thiết kế là loại 2 pha nên nó có 2 tiếp điểm là điềm chính và hồ quang giúp cho thiết bị này được bảo vệ an toàn nhất khi có sự cố điện xảy ra.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của cầu dao tự động MCB 2P/10A BBD2102CNV Panasonic chính là nó giúp bảo vệ hệ thống điện khỏi các sự cố điện bất ngờ một cách hoàn hảo nhất. Ngăn chặn kịp thời sự ảnh hưởng của sự cố đến toàn hệ thống và các thiết bị điện khác.

2.  Thiết kế của MCB rất đơn giản và gọn nhẹ. Kết hợp với đó là màu sắc trang nhã mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất khi lựa chọn lắp đặt thiết bị này ở bất cứ vị trí nào trong  mọi không gian.

3.  Nhiều người tiêu dùng sẽ rất yên tâm với thiết kế nắp chắc chắn để có thể giúp người dùng không bị giật điện khi chạm vào thiết bị và cũng giúp thiết bị có được sự hoạt động ổn định nhất.

4.  Tiết kiệm điện đến 40% chính là ưu điểm tuyệt vời mà cầu dao tự động MCB 2P/10A BBD2102CNV Panasonic có thể mang lại cho người dùng. Nó có tính năng ổn định nguồn điện và giúp cho nguồn điện không bị rò rỉ khi đến các thiết bị. Từ đó tránh tình trạng hao tốn điện năng hiệu quả nhất.

Hiện nay, công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong việc hỗ trợ tư vấn và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu điện nổi tiếng trên thị trường. Không chỉ riêng cầu dao tự động MCB 2P/10A BBD2102CNV Panasonic mà mọi sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp đều đảm bảo là hàng chính hãng với thời gian bảo hành dài lâu. Đặc biệt là các sản phẩm được phân phối trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành rất ưu đãi.