DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn mua máy hút sữa bằng tay nhỏ gọn

Chọn mua máy hút sữa bằng tay nhỏ gọn

Có thể cầm máy hút sữa trên tay một cách dễ dàng và không có vấn đề gì, chọn mua những mẫu có thiết kế nhỏ gọn sử dụng sức tay để hoạt động cũng không phải là một quyết định đến nổi tệ.

 

Các bà mẹ hiện đại ngày nay đang dần thay đổi phương pháp chăm sóc con nhỏ nhà mình, thay vì như truyền thống thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng chủ yếu mà các bé sẽ có được, nhưng dần nó đã được thay để bởi các sản phẩm công nghiệp, những loại sữa được sản xuất từ nhiều thành phần khác nhau. Vấn đề này hiện đang gây nên sự quan ngại của nhiều chuyên gia y tế.

Sở dĩ các mẹ không còn ưa chuộng cách cho con bú từ nguồn sữa của mình là sợ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cơ thể. Vì thế mà sự lựa chọn mà các mẹ có thể tìm đến để thay thế đó chính là những loại sữa hộp đang có mặt ngoài thị trường. Nhưng sẽ ít ai hiểu và biết rằng, so với chất lượng và nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bé, các loại sữa bên ngoài sẽ không thể nào sánh bằng nguồn sữa tự nhiên của mẹ.

Để các mẹ có thể tự tin và yên tâm cho con bú bằng chính nguồn sữa của mình, những chiếc máy hút sữa và được cho ra đời và hướng đến đối tượng chủ yếu là các bà mẹ đang trong giai đoạn cho con bú. Nhờ có thiết kế hiện đại, hợp lý nên những bà mẹ trẻ sẽ không còn phải cho con bú trực tiếp trên cơ thể mình nữa, mà thay vào đó sẽ qua một thiết bị trung gian là loại máy này.

 Với chiếc máy hút sữa được thiết kế nhỏ gọn bằng tay, việc mang theo và sử dụng nó sẽ dễ dàng hơn nhiều, không cần đến sự hỗ trợ từ nguồn năng lượng như máy hút bằng điện. Với dòng sản phẩm bằng tay thế này, các mẹ có thể chủ động hơn mỗi khi có nhu cầu lấy sữa cho con bú, không cần phải dùng đến cả hai tay so với những mẫu thiết kế có kích thước to lớn hơn.

Mẫu máy dùng hút sữa dùng tay có thiết kế nhỏ gọn sẽ phát huy chức năng của nó trong những chuyến đi xa, hoặc với những mẹ đang phải bận rộn với đứa bé trên tay của mình. Ngoài ra, một ưu điểm khác của sản phẩm này là dễ dàng cất giữ và mang theo mọi nơi.