DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên thiết kế website mới khi đã có sẵn website hay không

Có nên thiết kế website mới khi đã có sẵn website hay không

Làm thế nào để nhận biết được bạn cần phải thiết kế website mới khi website cũ hoạt động không còn hiệu quả nữa.

Có nên thiết kế website mới khi đã có sẵn website hay không

Rất nhiều người cảm thấy không hài lòng với website hiện tại của mình đang sở hữu tuy nhiên họ vẫn băn khoăn không biết nên thiết kế website mới hay đơn giản chỉ là sửa chữa, nâng cấp website. Vậy để hiểu rõ hơn, website của bạn nên nâng cấp sữa chửa hay thiết kế website mới thì hãy xem qua bài viết này. Saigon Hitech sẽ giải đáp giúp bạn.

Những trường hợp nên thiết kế lại website mới

Website của bạn đã lỗi thời

Nếu như website của bạn quá cũ và không bắt kịp với xu hướng hiện nay thì bạn nên thiết kế lại website mới hiện đại hơn. Bởi với những website có công nghệ đã cũ thường rất khó chỉnh sửa và nâng cấp, hoặc dù có chỉnh sửa hoặc nâng cấp nó thường không mang lại hiệu quả cao.

Trong trường hợp này, việc thiết kế lại website mới sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn chi phí của mình. Việc sở hữu một website mới sẽ giúp bạn hoạt động có hiệu quả hơn, giúp khách hàng của bạn cảm thấy tin tưởng hơn. Nếu bạn sở hữu một website có công nghệ cũ, có thể gây nên ảnh hưởng xấu cho hoạt động của công ty bạn. Bởi vì khi khách hàng đang phân vân giữa bạn và đối thủ, họ sẽ ưu tiên với những website đẹp, dễ sử dụng hơn.

Bạn mất quá nhiều thời gian trong việc xử lý sự cố kỹ thuật tại Internet

Thay vì dành thời gian quá nhiều để cập nhật nội dung hay tối ưu hóa website thì đằng này bạn lại mất khá nhiều thời gian để xử lý các sự cố kỹ thuật website như là lỗi bảo mật, nhiễm virut, đường truyền chậm.. Trong quá trình sửa lỗi chắc chắn rằng bạn sẽ phải mất một số lượng khách hàng. Do đó để tăng hiệu quả kinh doanh và giải quyết triệt để vấn đề này, bạn nên thiết kế lại website để quá trình hoạt động diễn ra trơn tru hơn.

Website hoạt động không hiệu quả

Trong quá trình kinh doanh và hoạt động thì việc sở hữu một trang web hoạt động không hiệu quả sẽ tốn khá nhiều thời gian. Một số website quá đơn giản và sơ sài chắc chắn sẽ không thể hoạt động có hiệu quả được. Nên trong trường hợp này bạn nên tạo ra một trang web mới với đầy đủ nội dung, tính năng.

Nên thiết kế website tại đâu?

Với những trường hợp nên thiết kế website kể trên thì điều bạn cần ngay bây giờ đó chính là chọn lựa công ty thiết kế website uy tín. Và Saigon Hitech là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể tin tưởng và chọn lựa. Với hoạt động hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Saigon Hitech sẽ giúp website của bạn trở thành một website tốt nhất được nhiều người tin tưởng nhất. Đồng thời nó sẽ giúp bạn khẳng định thương hiệu và kinh doanh, bán hàng hiệu quả.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với Saigon Hitech qua hotline: (028) 6266 1155, 0902 304 818 hoặc email lienhe@saigonhitech.vnđể được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại công ty hỗ trợ cho bạn ngay từ bây giờ thôi nào.