DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay

Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay

Với nhiều công đoạn khá công phu cũng như có sự trợ giúp của máy móc hiện đại, công nghệ sơn tĩnh điện tại Bến Thành Equipment luôn làm hài lòng các vị khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Sơn tĩnh điện là hình thức dùng sơn bột để phun sơn lên bề mặt của kim loại, có thể không quá khó để hình dung cũng như không quá khó để thực hiện. Tuy nhiên để giúp sản phẩm có độ bám dính cao giữa lớp sơn và bề mặt kim loại cần qua nhiều công đoạn cũng như là cần có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại mới có thể hoàn thành tốt được công việc này.

Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty gia công cơ khí và thực hiện sơn tĩnh điện, tuy nhiên, Bến Thành Equipment vẫn hân hạnh là công ty đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nên giúp cho các sản phẩm làm ra luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và đối với việc sơn tĩnh điện cũng không ngoại lệ. Chúng tôi có hệ thống tách khí gồm máy nén khí và máy tách ẩm phục vụ cho công đoạn sơn sản phẩm được tốt hơn. Bên cạnh đó chúng tôi còn sử dụng lò sấy cũng như là bếp hồng ngoài hoặc bếp Burner để sấy sản phẩm sau khi sơn.

Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay

Không chỉ vậy chúng tôi còn có sự đầu tư hệ thống máy sấy hiện đại với quy trình thực hiện hẵn hoi, chính điều này giúp cho sản phẩm tốt hơn và chất lượng hơn. Độ dám dính của sơn cũng cao hơn so với các sản phẩm thông thường trên thị trường tiêu dùng. Sơn tĩnh điện ngày càng phổ biến cũng như các công ty phục vụ cho nhu cầu này ngày càng một nhiều cho nên càng gây khó khăn hơn cho quý khách lựa chọn. Tuy nhiên khi đến với Bến Thành quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này cũng như yên tâm về sản phẩm mà chúng tôi sản xuất ra, vì chúng tôi hoạt động với phương châm chất lượng là tiêu chí hàng đầu.

Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay

Ngoài việc sơn tính điện sao cho đẹp, bền và đạt yêu cầu việc làm sạch thiết bị trước khi sơn cũng vô cùng quan trọng, việc làm sạch có liên quan tới xưởng gia công cơ khí. Nếu bạn tin tưỡng hãy để chúng tôi vừa gia công vừa sơn tính điện cho bạn, chúng tôi hiểu rõ từng loại kim loại nên cần làm sạch bề mặt như thế nào, hiểu được với độ dày và khoảng rỗng như vậy thì làm thế nào để sơn cho tốt và đạt thời gian khô nhanh nhất.

Tuy sơn tính điện khá đơn giản nhưng muốn đảm bảo sự đồng nhất khi so sánh các sản phẩm với nhau thì cần có sự tỉ mỹ trong khâu làm sạch cũng như khâu gia công. Hiện tại thì nhiều xưởng sơn chỉ nhận hàng và sơn, rất yêu cơ sở vệ sinh hay làm sạch bề mặt thiết bị trước khi sơn. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được những thiết bị cơ khí đẹp nhất mà bạn khó tìm thấy ở đâu.

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT