DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7

Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7

Bạn có thể dễ dàng tìm mua công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 ở bất cứ cửa hàng hay đại lý chuyên cung cấp sản phẩm điện trên toàn quốc. Quý khách hàng cần tìm hiểu kĩ lưỡng để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín và chất lượng nhất, tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ rất ảnh hưởng đến hệ thống điện trong nhà.

Với mức giá thành vừa phải, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một bộ sản phẩm cao cấp đến từ những những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Điển hình là Panasonic luôn đẩy mạnh nghiên cứu và sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao và phân phối chúng trên toàn thế giới. Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 cũng là một thiết bị hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường ngày nay.

Công tắc ổ cắm PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 là một sản phẩm đa năng có thể sử dụng cả nguồn điện và pin để vận hành.

2.  Khoảng thời gian cài đặt chế độ tắt/mở tối thiểu là 1 phút

3.  Thiết bị điện Panasonic có pin dự trữ khi mất điện lên đến 5 năm sử dụng.

4.  Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 được chế tạo theo những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế kết hợp cùng chất liệu an toàn và dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại.

5.  Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản với hình hộp chữ nhật cơ bản kết hợp cùng mặt đồng hồ điện tử hiện đại và những nút điều khiển cụ thể sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển công tắc hơn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 hoạt động với nguồn điện 220 – 240V 50/60Hz, chế độ hoạt động mượt mà, độ bền chất lượng kéo dài trong suốt quá trình sử dụng.

2.  Chế độ tự động hẹn giờ bật/tắt thật sự trở thành nét tiện lợi nổi bật nhất của thiết bị này. Với 4 chương trình ON/OFF với độ chính xác cao, công tắc sẽ tự động vận hành theo thời gian đã cài đặt trước, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

3.  Công tắc ổ cắm Panasonic có khả năng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả. Bên cạnh đó, công tắc cũng có thể hạn chế tối đa những sự cố về điện, bảo vệ an toàn cho sản phẩm và cho người sử dụng.

Để có thể sở hữu được loại công tắc tuyệt vời trên và cả công tắc ổ cắm Panasonic khác, hãy đến ngay với Hoàng Phát Lighting để có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ số hotline sau để được tư vấn cụ thể và báo giá chính xác nhất.