DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công ty sơn Jotun Việt Nam tuyển dụng

Công ty sơn Jotun Việt Nam tuyển dụng với sự chuyên nghiệp cũng như vững chãi trong thị trường sơn, công ty sơn Jotun Việt Nam lại là một môi trường cực kì tốt cho những ứng viên phát triển bản thân cũng như sự nghiệp sau này.

Với việc hướng đến trở thành nhà cung cấp “giải pháp sơn tổng thể”, Jotun đang không ngừng nỗ lực và phát triển trong tất cả các công đoạn: từ cải thiện chất lượng sản phẩm, nghiên cứu các sản phẩm sơn mới có nhiều chức năng ưu việt cho đến trang bị các máy móc, trang thiết bị, dây chuyền hiện đại cho các nhà máy sơn … Hệ thống phân phối sơn Jotun Việt Nam đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước với nhiều văn phòng, các đại lý cấp cao và các đại lý bán lẻ khác nhau.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Giới thiệu Công ty sơn Jotun Việt Nam:

Sơn Jotun là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Na Uy. Công ty Jotun Việt Nam được thành lập từ những năm 1994 và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp rất nhiều các sản phẩm sơn khác nhau với chất lượng vượt trội. Sản phẩm sơn Jotun được sử dụng trong rất nhiều công trình khác nhau như:

Công ty sơn Jotun Việt Nam phát triển bền vững và là môi trường làm việc nhiều người mơ ước

- Sân bay: các sản phẩm sơn chống rỉ, chống cháy và sơn sàn có chất lượng đảm bảo, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người được sử dụng để bảo vệ cho nhiều sân bay trên toàn thế giới. Các khu vực sử dụng sơn Jotun bao gồm ga hàng, ga khách và xưởng sửa chữa máy bay.

- Thiết bị gia dụng: lò nướng , tủ lạnh, máy giặt, lò sưởi, điều hòa không khí …

- Cầu: tăng khả năng chống ăn mòn kim loại và chống Carbon trên toàn cầu (bao gồm cả cầu bê tông và cầu thép).

- Cao ốc: bao gồm các sản phẩm sơn chống cháy, sơn chống rỉ, sơn gỗ, sơn trang trí cho nội và ngoại thất.

- Nhà máy hóa chất, nhà máy phân bón: kho hàng, cầu cảng, bồn chứa khí đốt và chất lỏng, bồn chứa nén, bồn bể và đường ống trong khu vực sản xuất, kết cấu thép.

- Nội thất: bao gồm các sản phẩm sơn lót, sơn lót chống kiềm và sơn phủ bề mặt.

- Ngành công nghiệp: mái tôn, bề mặt gỗ và kim loại, bê tông …

- Vận tải đất liền: Metro và MRT, đường sắt, ga tàu lửa và bus

- Khai thác mỏ, công trình ngoài khơi, chế biến dầu và khí: thiết bị xử lý vật liệu, thiết bị khai thác mỏ, kết cấu thép, thiết bị chết biến và lưu trữ, cầu và bến cảng.

- Tàu: tăng khả năng chống rỉ và chống ăn mòn bởi nước biển và các hiện tường thời tiết.

- Đường ống

- Truyền tải điện

Tuyển dụng Công ty sơn Jotun Việt Nam

Với việc đầu tư các trang thiết bị, hệ thống hiện đại cho nhà máy sản xuất sơn Jotun, tổng công suất của nhà máy lúc này đã được nâng lên đến 25 triệu lít/năm với tổng số vốn đầu tư là 16,1 triệu USD. Jotun Việt Nam cũng đã xây dựng thêm tổ hợp văn phòng – nhà kho ở Bình Dương với diện tích lên đến 16 000 m2. Với quy mô ngày càng mở rông, công ty sơn Jotun tuyển dụng nhiều kỹ sư, nhân viên có trình độ cao để tham gia vào hoạt động sản xuất, công tác quản lý của nhà máy.

Nhà máy sơn Jotun được đầu tư hoàn hảo phục vụ quá trình sản xuất và vận chuyển

Bạn đọc nếu có nhu cầu có thể truy cập website chính thức của Công ty sơn Jotun Việt Nam, vào mục tuyển dụng hoặc đón xem những bài viết mới nhất về vấn đền công ty sơn Jotun tuyển dụng trong những chuyên mục tiếp theo.

Công ty sơn Jotun Việt Nam tuyển dụng

SONBAYMAU.COM