DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn exit KT 670 Kentom có kích thước như thế nào?

Đèn exit KT 670 Kentom có kích thước như thế nào?

Có phải bạn đang muốn biết đèn exit KT- 670 Kentom có kích thước như thế nào để sử dụng sản phẩm có sự phù hợp với không gian của mình phải không. Tuy nhiên, câu hỏi này của bạn vẫn còn là một dấu chấm hỏi và chưa có ai có thể trả lời chính xác cho bạn.
Vậy thì bạn có muốn biết đáp án chính xác về kích thước của loại đèn này hay không. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp nó qua bài viết dưới đây nhé!
 
Như đã giới thiệu ở trên, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng kích thước của đèn exit KT- 670 của KENTOM.
 
Trước khi đi vào vấn đề chính chúng tôi muốn giới thiệu cho khách hàng biết về thương hiệu KENTOM. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG - KENTOM thành lập ban đầu là một doanh nghiệp tư nhân chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây tại TP.HCM và với số lượng ban đầu chỉ có 12 người, nhưng qua một quá trình không ngừng phát triển doanh nghiệp đã lớn mạnh, doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng nghiên cứu và bắt đầu sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.
 
Mới đây, để đáp ứng tiêu chí về kích thước sản phẩm hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong viếc sử dụng, KENTOM lại tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm đèn exit KT- 670 Kentom có kích thước hợp lý để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.
 
 
 
 
Kích thước của đèn exit Kentom KT- 670 thể hiện rõ qua việc nó có số đo cụ thể như sau: về độ dày là 26mm, chiều dài là 660mm, chiều cao là 242mm. Theo như tính toán của nhà sản xuất thì đây là một số đo có ra một kích thước hợp lý và phù hợp với mọi không gian của người sử dụng. Kích thước của số đo nói trên sẽ không quá lớn hay quá nhỏ mà nó vừa đủ nằm trong tầm kiểm soát của mọi người.
 
Cộng với kích thước trên thì sản phẩm còn có thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn nên nó đảm bảo sẽ không chiếm nhiều diện tích và nó hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các trung tâm thương mại, tầng hầm hay nhà gửi xe,…
 
Với kích thước chúng tôi giới thiệu về đèn exit KT- 670 Kentom thì chắc đã làm hài lòng và giải đáp được thắc mắc của khách hàng rồi phải không nào. 
 
Chúng tôi đảm bảo là khách hàng sẽ không tìm ra được một sản phẩm có kích thước phù hợp đến như vây ở các sản phẩm khác.
 
Bây giờ khách hàng hãy nhanh tay GỌI vào Hotline: 0908 25 25 11
 
TRUY CẬP Web: https://hoangphatlighting.com/
 
 Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
ĐẾN địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để đặt mua sản phẩm tuyệt vời này nhé!