DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led 6W Philips Ecobright bước phát triển vượt bật về công nghệ

Đèn Led 6W Philips Ecobright bước phát triển vượt bật về công nghệ

Chiếu sáng là một nhu cầu không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào.Chính vì vậy việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo cho gia đình một không gian sáng hoàn hảo. Đèn Led 6W Philips Ecobright ra đời, cho phép người dùng chọn được sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt nhất.

Với công nghệ hiện đại nhất, đèn led Philips này đã chinh phục người tiêu dùng bằng những tính năng rất vượt trội mà nó đang sở hữu. Vốn được xem là sản phẩm dẫn đầu của ngành công nghệ chiếu sáng hiện nay, Đèn Led 6W Philips Ecobright  đã có thể hoàn toàn khiến người dùng yêu thích khi lựa chọn. Sản phẩm này có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các loại đèn thông thường hay mắc phải.

Đèn Led 6W Philips Ecobright bước phát triển vượt bật về công nghệ

Điểm đặc biệt của Đèn Led 6W Philips Ecobright  là được sản xuất an toàn với nguồn nguyên liệu sạch. Không chứa thuỷ ngân, không tạo ra tia tử ngoại, không có hoá chất độc hại chính là lý do mà thiết bị chiếu sáng này được đánh giá là rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sử dụng Chip Led cao cấp của những hãng sản xuất nổi tiếng trên Thế giới . Vì thế, nó không chỉ giúp lượng nhiệt tỏa ra ít, mang đến không gian ánh sáng rất mát mẻ mà còn tạo nên tuổi thọ của đèn cao. Theo tính toán thì đèn cũng được kéo dài hơn trên 30.000 giờ.

Một điểm thú vị nữa là Đèn Led 6W Philips Ecobright  giúp tiết kiệm đến gần 80% so với đèn sợi đốt trước đây và 40% so với đèn huỳnh quang thường sử dụng. Chính vì vậy bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện vào cuối tháng khi sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra sản phẩm này còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng khi nó có thiết kế hoàn hảo và ưu thế hơn mang lại cho bạn những trải nghiệm mới về chất lượng ánh sáng. Chỉ số hoàn màu cao giúp cho màu sắc trung thực, đẹp và đa dạng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một không gian sáng tuyệt vời.

An toàn, tiết kiệm và chất lượng đảm bảo là những yếu tố quan trọng mà Đèn Led 6W Philips Ecobright  mang lại cho người sử dụng. Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến công ty chúng tôi để có được sản phẩm Đèn Led 6W Philips Ecobright chất lượng và chính hãng. Hoàng Phát Lighting chúng tôi luôn hân hạnh được đón tiếp bạn bằng sự trân quý nhất.