DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần đổi màu 7W PRDMM104L7/CTTParagon

Đèn Led âm trần đổi màu 7W PRDMM104L7/CTTParagon

Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng và trang trí cho nhiều không gian mang tính chất khác nhau với chất lượng được chứng nhận chuẩn châu Âu, được sản xuất qua công nghệ hiện đại với những khâu chế xuất nghiêm ngặt, kỹ lưỡng.

Paragon là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị chiếu sáng trên thị trường hiện nay, bằng nhiều kinh nghiệm trên thương trường của mình. Paragon luôn nắm bắt tốt xu hướng tiêu dùng của khách đó cũng chính là lý do làm nên sự thành công của đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon được sản xuất với công nghệ tiên tiến cùng chất liệu nhựa cao cấp sản phẩm có độ bền cao, chịu được nhiệt và bảo vệ được chip led bên trong.

2.  Kiểu dáng tròn đơn giản, mẫu mã tinh tế cùng tông màu trắng hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian lắp đặt.Tấm tản quang nguyên khối cho ra nguồn sáng êm dịu, hài hòa không bị chói hay lóa.

3.  Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon chỉ 104x40mm cùng lỗ khoét 90mm, dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gianmà không cần thuê đến các thợ điện chuyên nghiệp.

4.  Đèn Led Paragon được thiết kế với tính năng đổi màu ánh sáng tiện lợi, nhanh chóng chỉ cần thay đổi tình trạng của công tắc, khoảng thời gian đổi màu dưới 3s.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon được trang bị chip Led cao cấp cho ra tuổi thọ 25.000 giờ và tiết kiệm năng lượng hiệu quả, tiết kiệm được nhiều khoản chi phí cho gia đình.

2. Thân thiện với môi trường, không tạo ra các tia phóng xạ độc hại gây ảnh hưởng đến khách hàng sử dụng.Sản phẩm với 3 gam màu chiếu sáng chủ đạo là 3000K/4200K/6500K đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

3. Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon cũngcó chỉ số hoàn màu cao, nên có thể mang đến ánh sáng trung thực và rõ nét hơn, tạo một không gian nhẹ nhàng, thoải mái cho bạn học tập, sinh sống và làm việc, bảo vệ thị giác của bạn trong quá trình chiếu sáng, đặc biệt khi đèn hoạt động trong khoảng thời gian dài.

4. Đèn Led có quang thông 490Lm, cho ra hiệu suất phát quang cao. Sản phẩm rất phù hợp cho việc lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau  như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn, phòng làm việc hay showroom, cửa hàng, nhà hàng – khách sạn, vv…

Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ với công ty Hoàng Phát Lighting qua hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm để sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING