DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông

Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông

Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông - giải pháp chiếu sáng điểm, chiếu sáng cục bộ hoàn hảo cho gia đình.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông sở hữu nhiều tính năng nổi trội như tiết kiệm điện, hoạt động ổn định đang rất được yêu thích hiện nay.
 
Thông số kỹ thuật sản phẩm
 
Mã sản phẩm: Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Nhiệt độ màu(K)

Đường kính lỗ khoét(mm)

Kích thước(mm)

Góc điều chỉnh(độ)

150-250

9

15.000

560

62

80

6500/3000

95  

110 x 65

24

 
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
 
Thương hiệu uy tín
 
Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông được đảm bảo chất lượng bởi Rạng Đông. Đây là một trong những nhà sản xuất bóng đèn LED hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng hết sức tin tưởng. Đèn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và phù hợp theo tiêu chuẩn của Việt Nam và Quốc tế (TCVN: 7722-1:2009, IEC: 60598-1: 2008).
 
Chất lượng chiếu sáng cao cấp
 
Điểm đặc biệt của đèn là được trang bị chip LED Samsung cao cấp, giúp cho đèn có hiệu suất sáng cao và hoạt động vô cùng ổn định. Thực tế hoạt động chứng minh đèn Led Rạng đông downlight 9W xoay góc Rạng đông tiết giảm tới 75% điện năng  so với downlight halogen 35W và có tuổi thọ lên tới 20.000 giờ sử dụng.
 
Đèn có chỉ số hiện thị màu cao (CRI>80) nên ánh sáng rất trung thực, có màu sắc tự nhiên làm tăng khả năng nhận diện đồ vật được chiếu sáng.
 
Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn
 
Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ dàng để lắp đặt. Thân đèn trắng sáng, không bị hoen gỉ, ít bám bụi tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian lắp đặt. Đèn có thể điều chỉnh được 24˚ mang tới hiệu quả ánh sáng như mong muốn. 
 
 
An toàn và thân thiện với môi trường sống
 
Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông rất thân thiện với môi trường vì không chứa chì  chì và thủy ngân, không phát sinh CO2, tia UV – phù hợp với không gian sống của gia đình.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
 
Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông được lắp đặt khá đơn giản và không nhất thiết phải cần đến người thợ chuyên nghiệp. Tuy nhiên để việc lắp đặt diễn ra thuận lợi và an toàn thì người lắp đặt cũng cần phải thực hiện một số việc như tắt nguồn điện và chuẩn bị các thiết bị hỗ trợ như: thang xếp, băng dính điện, dụng cụ khoét lỗ trần, kéo. Sau đó tiến hành ngắt điện và thực hiện theo các bước dưới đây:
 
Bước 1: Xác định đường kính lỗ khoét dựa theo bảng thông số kỹ thuật.
 
Bước 2: Tiến hành khoét lỗ bằng dụng cụ khoét lỗ trần thạch cao.
 
Bước 3: Đấu nối nguồn điện vào đèn, kiểm tra đèn có sáng hay không trước khi cố định đèn vào vị trí.
 
Bước 4: Đưa đèn vào vị trí lỗ khoét, cố định đèn bằng các lẫy bật. Sau đó điều chỉnh góc chiếu sáng thích hợp
 
Bước 5: Bật nguồn điện và tiến hành sử dụng.
 
ỨNG DỤNG
 
Đèn LED downlight 9W xoay góc Rạng đông là loại đèn dùng để chiếu sáng điểm và chiếu sáng cục bộ trong phòng ngủ, phòng khách, phòng họp, hành lang, tiền sảnh,…