DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB06-150/H 150W HiClean Plus Cowell

Đèn led HighBay HB06-150/H 150W HiClean Plus Cowell

Bằng công nghệ sản xuất hiện đại và các tiêu chuẩn chất lượng cao, thương hiệu Cowell đã không phụ niềm tin của người dùng với sản phẩm đèn led HighBay HB06–150/H 150W HiClean Plus Cowell.
Thiết bị điện này hứa hẹn sẽ mang đến những hiệu quả vượt trội về khả năng chiếu sáng và kinh tế.
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng Cowel HighBay HB06–150/H 150W HiClean Plus có dải điện áp rộng, công suất chiếu sáng cao đến 150W và sở hữu nguồn ánh sáng Led trung tính rất dịu nhẹ.
 
- Kích thước đèn được thiết kế hợp lý với đường kính đạt 489mm, chiều cao 200mm nên nó không chiếm dụng nhiều diện tích khi lắp đặt.
 
- Ngoài ra, thiết bị điện này có trọng lượng 10kg với chiều cao thích hợp để lắp đặt là từ 7mm – 10m, tính từ sàn nhà.
 
Đèn led HighBay HB06–150/H 150W HiClean Plus Cowell
 
- Với quang thông 24000Lm cùng hiệu suất quang 160Lm/W và chỉ số hoàn màu 80Ra thì đèn có thể phát ra dải ánh sáng mạnh mẽ nhưng rất sống động để mang đến sự thoải mái cho thị giác người dùng.
 
- Đèn có độ bảo vệ IP65 và khả năng kháng lực IK10 nên nó sẽ chịu lực rất tốt trong quá trình sử dụng.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Thiết kế an toàn
 
Ưu điểm đầu tiên khi nói đến Đèn led HighBay HB06–150/H 150W HiClean Plus Cowell chính là sản phẩm này có khả năng bảo vệ an toàn cao cho người dùng. Đèn không chứa chất hóa học độc hại hay thải khí Co2 cũng như không có tia UV, tia IR khi chiếu sáng.
 
Cùng với đó là thiết kế đèn không sử dụng ốc vít hay kính để mang đến hiệu quả an toàn cao khi ứng dụng trong các ngành chế biến thực phẩm. Đồng thời, với dải điện áp rộng thì nó có thể hoạt động ổn định trong  mọi điều kiện thay đổi của điện áp lưới mà không có hiện tượng cháy nổ do ngắn mạch hay quá tải.
 
Độ bền cao
 
Vì được lựa chọn sản xuất từ các chất liệu cao cấp cùng các tiêu chuẩn thiết kế chất lượng giúp cho đèn có cấp độ bảo vệ cao và chịu lực tốt. Đó là lý do mà sản phẩm này có được tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Đây là mức tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các dòng đèn nhà xưởng truyền thống. Với yếu tố này, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho việc sửa chữa, thay mới đèn nếu đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm này.
 
Với thiết kế chiều cao 200mm, đường kính 489mm với trọng lượng 10kg đem đến nguồn sáng ổn định, chất lượng trong hoạt động chiếu sáng và sử dụng điện trong nhu cầu tiêu dùng làm giảm thiểu hoạt động sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện.
 
Ánh sáng vượt trội
 
Với công suất 150W nhưng ánh sáng mà đèn phát ra không hề thua kém những dòng đèn cao áp có công suất 400W trước đây. Đó là bởi nguồn sáng Led từ chip Led Nichia có hiệu suất quang cao, ánh sáng mạnh mẽ vượt trội. Mặc dù vậy thì mọi người dùng đều hài lòng với ánh sáng mà đèn phát ra vì nó có chỉ số hoàn màu cao nên rất êm dịu khi sử dụng.
 
Đèn led HighBay HB06–150/H 150W HiClean Plus Cowell
 
Chỉ số màu 5000K đem đến nguồn sáng ổn định, màu sáng trắng với quang thông sáng lên đến 21000Lm đem đến nguồn sáng sử dụng an toàn, hỗ trợ tối đa cho hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định khi sử dụng tạo nên không gian lựa chọn chiếu sáng khi sử dụng, bảo đảm an toàn khi sử dụng, lựa chọn.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Đèn led HighBay HB06–150/H 150W HiClean Plus Cowell có thể sử dụng rộng rãi trong nhiều khộng gian chiếu sáng khác nhau như: xưởng sản xuất, kho đông lạnh, khu chế biến thực phẩm, khu vực đánh bắt hải sản, trung tâm thương mại, siêu thị,...
 
Đèn led HighBay HB06–150/H 150W HiClean Plus Cowell