DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Panel 40W PLPB40L/30/42/65 Paragon

Đèn Led Panel 40W PLPB40L/30/42/65 Paragon

Đèn Led Panel 40W PLPB40L/30/42/65 Paragon là sản phẩm có mẫu mã đẹp, tiết kiệm điện năng, giá thành hợp lí, mang đến sự an toàn và thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người. Dưới đây là một số thông tin về đặc điểm cũng như ưu điểm của sản phẩm.

Các sản phẩm của Paragon – một thương hiệu uy tín hàng đầu của nước ta, đã được những cơ quan chức năng có thẩm quyền công nhận là hàng chất lượng cao. Trong đó, tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm đèn Led Panel 40W PLPB40L/30/42/65 Paragon.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn led panel Paragon1. Đèn Led Panel 40W PLPB40L/30/42/65 Paragon là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay trên thế giới, đã được kiểm  tra và thử nghiệm trước khi đến tay người tiêu dùng.

2. Thiết bị có thiết kế dạng tấm, được làm từ nhựa Prismatic giúp đèn không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường như bụi, chói lóa mắt cho người dùng.

3. Đèn Led Paragon có độ quang thông cao. Do đó, đèn có nguồn sáng lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu chiếu sáng của mọi người kể cả những nơi cần ánh sáng nhiều và diện tích chiếu sáng lớn.

4. Một trong những đặc điểm của đèn Led Panel 40W PLPB40L/30/42/65 Paragon được mọi người yêu thích và lựa chọn là mức tiêu hao điện năng của sản phẩm cực thấp, giúp người dùng tiết kiệm một khoảng chi phí không nhỏ. Làm tăng hiệu quả kinh tế gia đình bạn.

5. Ngoài ra, tuổi thọ của sản phẩm cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Bởi sản phẩm có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Khi sử dụng sản phẩm, bạn không cần phải thay thế hay bảo dưỡng sản phẩm thường xuyên như những sản phẩm truyền thống trước đây. Bạn có thể vô tư bật /tắt sản phẩm mà không lo về tuổi thọ của đèn.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1. Đèn Led Panel 40W PLPB40L/30/42/65 Paragon bảo vệ tốt cho thị lực của người dùng, vì không có hiện tượng nhấp nháy, lúc mờ lúc ảo, không gây chói mắt. Ánh sáng rất trung thực và dễ chịu. Tạo cảm giác thư giãn, ấm áp, thoải mái cho bạn sau một ngày làm việc bận rộn.

2. Đèn Led Panel rất thân thiện với môi trường. Trong quá trình phát sáng, sản phẩm không sinh ra tia cực tím, tia UV, thủy ngân… không gây hại cho môi trường và sức khỏe của con người.

3. Đèn Led Panel 40W PLPB40L/30/42/65 Paragon có lớp vỏ được làm bằng những nguyên vật liệu cao cấp, chọn lọc gắt gao, có độ bền tốt, chịu được các sự va chạm cơ học trong quá trình vận chuyển sản phẩm.

4. Ứng dụng của sản phẩm rất thích hợp dùng để chiếu sáng ở nhiều không gian khác nhau như văn phòng, phòng học, bệnh viện, trung tâm thương mại...

Với những tính năng ưu việt như trên, Công ty chúng tôi hi vọng các bạn đã lựa chọn cho mình những sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao. Hãy nhanh tay liên hệ với hotline của Công ty chúng tôi để được sở hữu sản phẩm chính hãng.