DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led treo nhà xưởng

Công nghệ chế tạo ngày càng phát triển đến trình độ cao thì những thiết bị điện mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn cho người tiêu dùng cũng được đánh giá cao hơn. Đèn led treo nhà xưởng là một dòng sản phẩm mới đối với các doanh nghiệp trên thị trừng hiện nay.

Đèn led treo nhà xưởng đang được quý khách hàng tin dùng nhờ vào rất nhiều những ưu điểm vượt trội hơn so với những thiết bị truyền thống trước kia. Dòng đèn led nhà xưởng này hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn và những người xung quanh cũng như là sản phẩm dẫn đầu xu hướng chiếu sáng hiện đại.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN TREO LED NHÀ XƯỞNG

1.  Đèn led treo nhà xưởng đang là sản phẩm mới trên thị trường, được đầu tư và chế tạo ra với chi phí lớn hơn đèn cao áp. Vì thế việc giá thành có sự chênh lệch là điều tất nhiên, nhưng sẽ có sự điều chỉnh trong tương lai.

Đèn led treo nhà xưởng

2.  Đèn led treo nhà xưởng được chế tạo từ hợp kim nhôm bền và sáng đảm bảo độ phản quang đầy đủ cho nhà xưởng. Đồng thời đảm bảo thời gian hoạt động và vận hành của hệ thống. Đem đến những chất lượng nhất định.

3.  Đèn led treo nhà xưởng sử dụng nguồn sáng Led có công suất cao, lại được bảo vệ bởi len kính dày và chắc chắn đảm bảo nguồn sáng không bị bủi bẩn hay có sự tác động từ bên ngoài.

NHỮNG ƯU ĐIỂM MÀ SẢN PHẨM MANG LẠI

Độ bền cao

Thân đèn led treo nhà xưởng được làm từ hợp kim nhôm không chỉ có sức tản nhiệt tốt mà còn rất bền, chống gỉ sét và có khả năng chịu được nước rất tốt. Ngoài thiết kế hiện đại, còn có chỉ số IP65 giúp sản phẩm có khả năng chống chọi với mọi sự khắc nghiệt của thời tiết. Bên cạnh đó, phía trước đèn được trang bị tấm kính cường lực cao cấp, đánh tan mọi côn trùng gây hại, làm tổ ảnh hưởng đến sự chiếu sáng và tuổi thọ của đèn.

Sản phẩm có chất lượng vượt trội

Trước khi được cho ra thị trường, đèn led treo nhà xưởng đã được kiểm định nghiêm ngặc nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và đem đến nhiều lợi ích cho nền kinh tế nước nhà.

Đèn led treo nhà xưởng

Công nghệ chiếu sáng hiện đại

Đèn led treo nhà xưởng hiện là một trong những thiết bị chiếu sáng được tích hợp cùng công nghệ chiếu sáng bằng chip Led được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm hoạt động với công suất lớn (150W), cho ra ánh sáng có mức quang thông rất cao lên đến 15300lm. Đèn led treo nhà xưởng có khả năng phát ra nhiều màu sắc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp nhất để tạo hiệu quả chiếu sáng cao.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Đèn led treo nhà xưởng được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Sản phẩm có dạng chụp đèn thông dụng với phần chóa đèn rộng, giúp phân tán ánh sáng tốt hơn trong không gian. Là dạng treo nên ánh sáng tập chung hơn và có thể chiếu xuống chỗ làm việc tốt hơn.

An toàn đối với người sử dụng

Đèn led treo nhà xưởng hoàn toàn không chứa thủy ngân, chì hay bất cứ chất hóa học nào gây ô nhiễm môi trường, đảm bảo không gian xung quanh bạn luôn được trong sạch, thoáng mát nhất có thể. Bên cạnh đó, đèn khi chiếu sáng cũng không phát ra tia UV, tia UR gây hại cho thị lực và làn da của bạn. Do đó, bạn có thể yên tâm lắp đặt đèn ngay tại không gian làm việc của mình nhé.

ỨNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

Đèn led treo nhà xưởng thường được sử dụng tại các khu xí nghiệp, khu chế xuất, nhà thi đấu thể thao, bệnh viện, nhà máy công nghiệp.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐỊA CHỈ BÁN HÀNG UY TÍN

Đèn led treo nhà xưởng được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, tinh tế và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng trên thị trường hiện nay. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm hoặc cần báo giá quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được các chuyên viên giải đáp chính xác, đầy đủ và nhanh chóng nhất.

Đèn led treo nhà xưởng