DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led 80W POLH 8065 Paragon

Đèn pha Led 80W POLH 8065 Paragon

Đèn pha Led 80W POLH 8065 Paragon đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Đem đến thời gian sử dụng bền bỉ, nên chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cùng là dòng đèn pha, tuy nhiên mỗi một dòng sản phẩm lại mang đến những kiểu mẫu và sắc màu khác nhau để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn theo sở thích và nhu cầu tiêu dùng của mình. Đèn pha Led 80W POLH 8065 Paragon sẽ mang đến cho quý khách một sự mới lạ vô cùng hấp dẫn.

Đèn pha Led 80W POLH8065 ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 80W POLH 8065 Paragon có kích thước sản phẩm là 80mm và nhiệt độ chiếu sáng của đèn là 6500K. Kích thước vừa vặn, hợp với kích thước của tất cả mọi không gian.

2.  Đèn hoạt động với công suất 80W, đem đến nguồn ánh sáng sắc nét và chiếu sáng với diện tích rộng.

3.  Ứng dụng chiếu sáng của đèn Paragon vô cùng đa dạng, chiếu sáng cho nhiều môi trường khác nhau.

4.  Đèn pha Led 80W POLH 8065 Paragon được làm từ chất liệu tốt cho nên đảm bảo tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 80W POLH 8065 Paragon đang là dòng sản phẩm đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì tính ứng dụng đa dạng, chiếu sáng cho nhiều nơi. Bên cạnh đó đèn có mẫu mã hiện đại, hợp với xu hướng.

2. Dù trong môi trường nào đèn led Paragon vẫn không bị ảnh hưởng, tuổi thọ vẫn duy trì, ánh sáng vẫn chiếu sáng bền bỉ. Không bị chớp nháy hay không bị đổi màu theo thời gian.

3. Đèn pha Led 80W POLH 8065 Paragon có kích thước nhỏ nhắn, giúp bạn thuận tiện cho việc di chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm.

4.  Màu sắc nhã nhặn. hợp với kiến trúc, không gian và màu sơn của mọi nơi khác nhau.

5.  Giá thành sản phẩm rất hợp với túi tiền của quý khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty cung cấp đèn chiếu sáng, làm quý khách hàng phân vân và dấy lên nỗi băn khoăn không biết công ty nào uy tín và cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng. Qúy khách hãy yên tâm, vì giờ đây đã có công ty của chúng tôi Paragon, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chiếu  sáng hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng là dòng pha led POLH tuy nhiên sẽ có nhiều kích thước cũng như công suất hoạt động khác nhau để quý khách lựa chọn đúng với nhu cầu tiêu dùng và sở thích của mình. Song song đó, giá thành sản phẩm phải chăng, thậm chí là rẻ, nên hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

LIÊN HỆ MUA HÀNG