DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led có bền không?

Được thiết kế và sản xuất theo công nghệ, dây chuyền hiện đại đèn pha Led có tuổi thọ sử dụng cao cùng nguồn sáng ổn định, rõ nét đáp ứng nhu cầu cần nguồn sáng mạnh của đông đảo khách hàng trên thị trường ngày nay.

Sử dụng đèn pha Led dùng trong trang trí có rất nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng phải nói đến hiệu quả hơn cả là ánh sáng Led nhiều màu độc đáo. Đây là loại đèn rất đặc trưng dùng trong trang trí, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian, đưa lại không khí ấm cúng, thoáng mát cho người nhìn.

Ánh sáng đèn pha led chuyên dùng cho chiếu sáng cây xanh, cây cảnh, trang trí sân vườn, nhà hàng khách sạn. đèn đạt tiêu chuẩn chống nước, bụi IP65 khiến ánh sáng đèn chiếu sáng ngoài trời vẫn ổn định, mang lại chất lượng ánh sáng cao.

Lớp vỏ được thiết kế bằng nguyên liệu chắc chắn, chất lượng cao, khiến đèn không bị trầy xước hay vỡ khi gắn lên cây, treo bên ngoài… góp phần nâng cao thời gian sử dụng sản phẩm.

Độ quang thông cao cho chất lượng ánh sáng cao, độ sáng rõ nét, trung thực. Từ đó tô điểm cho vật muốn trang trí, ánh sáng xanh phát ra cho 1 mức cảm thụ đặc biệt với người dùng.

Sự kết hợp ánh sáng xanh với nhau cũng tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, tạo ra một màu sắc pha trộn tuyệt vời. Đèn pha Led có chỉ số hoàn màu cao 85 Ra, khiến chất lượng màu sắc vẫn duy trì ngay cả thời tiết không thuận lợi.

Ánh sáng xanh rất hợp cho không gian thư giãn ngoài trời, mang lai sự thanh thoát cho người dùng, không gian nhẹ nhàng, lạ mắt. Tuy dùng cho trang trí là chủ yếu nhưng đèn có tuổi thọ cao, từ đó tiết kiệm chi phí mua đèn , phí lắp đặt, thiết kế…

Một số nhãn hàng như bia Haniken thì sử dụng ánh sáng xanh là chủ đạo để trang trí cho tấm bản quảng cáo của mình và mang lại hiệu quả cao cả về giá trị thẩm mỹ lẫn kinh tế.

Độ phản quang của ánh sáng xanh đem lại đã thực sự được nhiều nhãn hàng ưa chuộng và chọn là màu sắc mang tên thương hiệu dùng trong quảng cáo. Điều này là minh chứng rõ nhất cho thấy tác động tích cực của nó.

Đèn pha Led được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau như chiếu sáng sân vườn, công viên, quảng trường hay sân bóng đá mi ni, chiếu sáng các công trình, kiến trúc.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ chính xác nhất.