DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn sạc khẩn cấp KT 3100TDL KENTOM

Nếu để chọn một sản phẩm đèn sạc khẩn cấp có thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà giá thành vẫn hợp lí thì không thể bỏ qua đèn KT- 3100TDL KENTOM. Là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay, đèn mang đến những ưu điểm mà không phải sản phẩm nào cũng có được.
Về tổng quan thì đèn được thiết kế với nắp và phần thân dưới có màu đỏ nổi bật bằng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo chắn chắc, phía trên có tích hợp tay nắm bằng kim loại giúp việc di chuyển đèn rất dễ dàng. Phần thân giữa là thủy tinh trong suốt tạo cảm giác sang trọng, ánh sáng phát ra được rõ và sáng hơn, đây cũng là điểm khác biệt mà nhiều dòng đèn trên thị trường không có.
 
Đèn KT- 3100TDL KENTOM chú trọng đến chất lượng và tiết kiệm điện tối đa cho người dùng nên sử dụng loại bóng đèn là 2 bóng tube huỳnh quang tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo nguồn sáng phát ra ổn định, dịu nhẹ, không chói mắt, không chập chờn, sáng rõ trong suốt quá trình hoạt động.
 
Đèn có 2 chế độ ánh sáng là ánh sáng mạnh với 2 bóng đèn cùng hoạt động và ánh sáng mờ với 1 bóng đèn hoạt động. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể linh động chọn chế độ riêng, với ánh sáng mạnh thời gian chiếu sáng là 2,5 giờ, và ánh sáng mờ lên đến 5 giờ chiếu sáng liên tục.
 
Đèn sử dụng bình ắc quy khô 6V 5Ah với dòng điện sạc 250mA và điện áp nguồn AC 220V - 50Hz, thời gian sạc là từ 16-18 giờ, đèn có thiết kế tín hiệu báo sạc và đầy pin giúp người dùng dễ dàng ngắt nguồn điện kéo dài tuổi thọ của pin. Một lưu ý nhỏ cho người dùng là hãy sạc lại đèn sau một khoảng thời gian không sử dụng để bảo vệ chất lượng của đèn.
 
 
 
 
Đèn khẩn cấp Kentom KT- 3100TDL phù hợp để thay thế nguồn sáng trong trường hợp mất điện bất ngờ đảm bảo các sinh hoạt trong gia đình vẫn diễn ra bình thường, đèn cũng rất tiện lợi khi mang đi du lịch, cắm trại, dã ngoại vì cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn, nguồn ánh sáng phát ra an toàn, không có tia tử ngoại gây
hại cho sức khỏe.
 
Khi lựa chọn các sản phẩm của KENTOM là bạn cũng góp phần bảo vệ môi trường bởi KENTOM luôn chứ trọng đến các vật liệu an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, ánh sáng phát ra không có tia tử ngoại, tia hồng ngoại, hay các chất gây hại cho môi trường sống. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm đèn sạc khẩn cấp của KENTOM ở các hệ thống phân phối chính thức của thương hiệu này.