DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn sự cố exit KT - 640 Kentom có lợi ích gì?

Đèn sự cố exit KT - 640 Kentom có lợi ích gì?

Để quyết định mua một sản phẩm nào đó sử dụng trong không gian gia đình mọi khách hàng thì điều người ta quan tâm đầu tiên vẫn là lợi ích mà sản phẩm đó mang đến cho họ. Vậy, khi khách hàng mua đèn sự cố exit KT - 640 KENTOM để sử dụng thì sản phẩm này sẽ mang lại cho khách hàng những lợi ích cụ thể nào.
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ với khách hàng những lợi ích của sản phẩm trên.
 
Thứ nhất là về thiết kế của sản phẩm
 
Đèn sự cố exit KT - 640 KENTOM được thiết kế với hình thù con người cùng dấu mũi tên tên chỉ dẫn giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn nhận ra hướng đi. Với tông màu xanh và nền màu trắng, sản phẩm tạo nên sự hài hòa trong thiết kế, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng. 
 
Sản phẩm còn được thiết kế với với hai mặt được lắp đặt ở mọi không gian cần thiết nhất để phục vụ cho người tiêu dùng. Thiết kế hai mặt của đèn thì sản phẩm có thể được đặt ở bất cứ nơi nào trong mọi không gian. 
 
Thứ hai là về độ sáng của sản phẩm
 
 
Bên cạnh thiết kế với màu sáng xanh trắng thì sản phẩm được trang bị độ sáng với bóng đèn LED mang lại cho người dùng ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt khi nhìn. Như khách hàng đã biết về công dụng của đèn LED là ánh sáng không gây chói mắt vì vậy mà không làm tổn hại đến thị giác của khách hàng, bên cạnh đó, ánh sáng tỏa ra không có chất độc hại vì không thải ra các chất như thủy ngân hay chì nên đảm bảo vệ sinh môi trường xung quanh người sử dụng.
 
Đó là hai lợi ích mà Đèn sự cố exit KT - 640 KENTOM mang lại cho người dùng. Khi sử dụng sản phẩm thì còn rất nhiều lợi ích khác của sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng. Tuy nhiên, hai lợi ích trên chính là lợi ích chính của sản phẩm thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn mua sản phẩm để sử dụng.
 
Hiện nay, sản phẩm đang được nhà phân phối thiết bị chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING nhận phân phối. Đây là nhà phân phối uy tín nhất hiện nay dù chỉ mới ra đời và tồn tại hơn 4 năm trong nghề. Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng Hoàng Phát Lighting được thể hiện dưới đây.
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/