DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điều cần biết khi mua đèn led Philips

Điều cần biết khi mua đèn led Philips

Chọn lựa và sử dụng một loại đèn thích hợp cho việc sử dụng chiếu sáng đang là nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Đèn led Philips là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường nhờ vào uy tín và khả năng chiếu sáng.
Chính vì mức độ thông dụng và uy tín của sản phẩm vì thế mà sự xuất hiện nhiều dòng đèn led Philips khác nhau nhưng khách hàng lại không có một kiến thức gì về sản phẩm. Và việc chọn mua đèn led Philips cần nắm những thông tin cần thiết phục vụ tốt cho việc chiếu sáng diễn ra an toàn, ổn định hơn.
 
Về tuổi thọ: tuổi thọ của đèn led thường rất cao, thời gian chiếu sáng kéo dài trên 8000 giờ, nguồn sáng đèn led Philips duy trì ổn định từ khi bắt đầu chiếu sáng cho đến khi đèn còn 70% độ sáng ban đầu. Đối với dòng đèn led tube thường có bộ đèn gồm: bo mạch điện tử, phụ kiện đi kèm đều có chất lượng cao vì thế tuổi thọ và chất lượng đuôn đảm bảo thời gian chiếu sáng và sử dụng lâu dài cho cả bộ đèn
 
Về điều kiện bên ngoài: đèn led Philips hoạt động chiếu sáng ở môi trường sáng lý tưởng, ở các môi trường có nhiệt độ thấp và cao đèn led sẽ chịu được một ngưỡng nhiệt độ nhất định tuỳ thuộc vào loại đèn led bạn đang muốn sử dụng.
 
 
Thiết kế với khả năng tản nhiệt tốt, bộ đèn Led đóng vai trò quan trọng trong hệ thống điện, bo mạch điện tử trong đèn nhạy cảm với nhiệt độ vì thế thiết kế tản nhiệt của đèn phải đảm bảo thiết kế tản nhiệt tốt.
 
Thời gian bảo hành: đèn led Philips có thời gian bảo hành rõ ràng, thông thường sản phẩm có thời gian bảo hành từ 6 tháng trở lên để hỗ trợ khách hàng trong việc tiêu thụ điện năng.
 
Ánh sáng: thiết kế đèn led Philips có những màu sáng cơ bản như màu vàng, trắng ấm, trắng sáng và tuỳ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng người tiêu dùng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Qua đó, chỉ số quang học về góc chiếu, chỉ số màu, cường độ sáng, nguồn sáng, màu sáng… là những chỉ số trên sản phẩm phụ thuộc vào hoạt động sử dụng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.