DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dòng laptop IBM workstation W520 chuyên về đồ họa

Dòng laptop IBM workstation W520 chuyên về đồ họa

Thấu hiểu được tâm lí c ủa khách hàng, Lenovo đã cho ra đời sản phẩm laptop IBM workstation W520 chuyên dùng trong lĩnh vực đồ họa với giá cả rất phải chăng. Theo thời gian, những chiếc máy tính ngày càng hiện đại hơn, với người tiêu dùng thì sản phẩm có cấu hình cao là chưa đủ mà giá cả cũng phải hợp lí.

Dòng laptop IBM workstation W520 chuyên về đồ họa

Thông tin về dòng laptop IBM workstation W520

Hiện nay,laptop IBM workstation W520thực tế không phải là dòng sản phẩm tiên tiến được ưu ái hay có sự vượt trội nhất của Lenovo. Hãng đã cho ra đời những sản phẩm tiên tiến hơn đáp ứng sự phát triển của công nghệ. Dù vậy chúng ta cũng không thể phủ nhận được W520 là niềm mơ ước của nhiều tín đồ công nghệ vì giá bán của nó là khá cao.

Laptop IBM workstation W520 là dòng máy cao cấp với cấu hình cao, laptop IBM workstation W520, màn hình15.6 inch khá rộng và chất lượng full HD (1920 x 1080), card rờiNividia Quadro 2000M GPU. Đây là những thông số không phải dòng laptop nào cũng có được.

Có nên mua laptop IBM workstation W520 cũ không?

Tâm lí của người Việt Nam là khá chuộng hàng đã qua sử dụng vì giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đối với một số người, thay vì mua một chiếc máy tính mới với giá cao thì vệc lựa chọn cho mình chiếc máy tính cũ đã qua sử dụng với giá giá thành rẻ cũng đang được ưa chuộng.

Nếu bạn đang làm công việc chuyên về đồ họa, cần một cấu hình mạnh mẽ để chạy được những ứng dụng nặng, điều kiện tài chính eo hẹp và không quan tâm nhiều đến thiết kế bên ngoài của sản phẩm thì chiếc laptop IBM workstation W520 thực sự là một lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

Laptop IBM workstation W520 là dòng laptop doanh nhân được giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện nay nhiều kĩ sư đồ họa đang sở hữu cho mình chiếc máy tính w520 này và theo đánh giá thì họ hài lòng với chiếc máy tính này. Một chiếc W520 mới có giá bán ra là gần 3000USD, với mức giá này W520 khiến cho nhiều người phải mơ ước sở hữu nó. Giải pháp đưa ra với những người đam mê công nghệ muốn sở hữu nó là mua cũ. Khi mua cũ bạn vẫn sẽ sở hữu được nó vì giá thành rẻ hơn rất nhiều với mua mới mà vẫn đáp ứng tốt được nhu cầu làm việc.

Một nhược điểm của W520 là thiết kế bên ngoài không bắt mắt, vẫn còn hơi thô sẽ không đáp ứng được nhu cầu của những người sành điệu, yêu thích sự gọn nhẹ và thời trang. Tuy nhiên, đó không phải là một nhược điểm lớn đối với ai thực sự yêu thích và muốn sở hữu nó.

Những điều cần biết khi mua laptop IBM workstation W520 cũ ở cửa hàng

-Thông tin sản phẩm: cửa hàng tốt là nơi cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm cho chúng ta tham khảo, có giấy tờ về sản phẩm đầy đủ, rõ ràng và chính xác.

- Chính sách bảo hành: các cửa hàng thường bảo hành sau mua từ 6-12 tháng đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm.

- Giá bán: nên có giá bán hợp lí, phù hợp với mặt bằng chung của thị trường.