DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công chữ nổi inox giá rẻ tại Tphcm

Gia công chữ nổi inox giá rẻ tại Tphcm

gia công chữ nổi inox đang là một xu hướng, một trào lưu rất mới trên thị trường hiện nay. Các bảng hiệu của công ty, nhà hàng, quán ăn… Đều ưa chuộng sử dụng chữ nổi inox. Tuy nhiên, với công nghệ gia công inox mới này thì nó cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng mà không phải ai cũng có thể nắm bắt được.

Inox đang trở thành một trong những vật liệu “hot” của lĩnh vực gia công cơ khí.Nó đến inox là nói đến một vật liệu gia công với những ưu điểm rất vượt trội khi đưa vào ứng dụng thực tế. Tuy nhiên, để  biệt được nó có ưu nhược điểm như thế nào khi gia công chữ nổi inox thì chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau nhé.

Gia công chữ nổi inox

1. Ưu điểm của inox khi gia công chữ nổi

- Có khả năng thu hút sự chú ý: Đây chính là yếu tố mà không một vật  liệu nào có thể làm tốt hơn inox. Với đặc tính bóng và khả năng phát sáng rất hiệu quả nên nó thường được lựa chọn để làm ccac1 bảng hiệu cho doanh nghiệp, cho nhà hàng , khách sạn…

- Có nét thẩm mỹ: Sự sang trọng và tinh tế của các bảng hiệu chữ nổi từ vật liệu inox luôn là điểm khiến nhiều người thích thú. Không chỉ có thể gia công theo nhiều kiểu dáng uốn lượn đầy tinh tế mà các bảng hiệu inox này còn rất được chú ý với những nét đẹp thanh thoát, sang trọng  và không kém phần hiện  đại. Nếu so với các vật liệu khác như nhựa hay mica thì rõ ràng inox có lợi thế hơn hẳn.

Gia công chữ nổi inox

- Có độ bền cao: Vì các sản phẩm gia công chữ nổi inox thường là các bảng hiệu được trưng bày ngoài trời nên không thể tránh khỏi những tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió bụi. Thế nhưng, với độ bền cơ học cao, có khả năng chống oxy hóa rất tốt nên inox sẽ có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. Nhờ những đặc tính này mà bạn sẽ ít tốn chi phí bảo dưỡng hay thay mới bảng hiệu.

2. Nhược điểm của gia công inox chữ nổi

Gia công chữ nổi inox

- Chi phí cao: Vì sản phẩm này có nhiều ưu điểm như vậy nên so với các vật liệu khác thì chi phí của nó cũng khá cao. Tuy nhiên, gia công inox cũng có nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

- Ít màu sắc để lựa chọn: Thực tế thì inox làm bảng hiệu chỉ có loại màu vàng và màu trắng nên cũng không có nhiều màu sắc để có thể lựa chọn.Hơn thế nữa thì chất liệu inox rất dễ lộ các vết xước nếu chữ inox có va chạm vào các vật cứng. Tuy nhiên, đây cũng không phải là yếu  tố đáng lo ngại nhiều khi lựa chọn bảng hiệu bằng chữ nổi inox.

Có thể nói là công nghệ gia công chữ nổi inox đang rất thịnh hành trên thị trường. Với những ưu điểm và nhược điểm nêu trên thì nó thực sự rất hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn nó cho các sản phẩm bảng hiệu công ty của mình. Hy vọng nó sẽ giúp bạn thể hiện được một gu thẩm mỹ riêng, theo phong cách độc đáo của bạn.

Tư vấn kỹ thuật báo giá: (08) 6279.6888 - 0902.910.918

Gửi yêu cầu bản vẽ qua email: thietbibenthanh@gmail.com

Tư vấn trực tiếp: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Xưởng gia công: 54 Lê Thị Hoa, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

BẾN THÀNH EQUIPMENT