DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công cơ khí gò hàn là gì

Gia công cơ khí gò hàn là gì

Nếu bạn muốn mở một cơ sở kinh doanh gia công cơ khí thì bạn phải biết rằng việc gia công cơ khí gò hàn là điều tối thiểu nhất mà một cơ sở gia công cần phải có. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số thông tin về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Trước khi tìm hiểu vai trò và yêu cầu của việc gia công cơ khí gò hàn thì bạn phải biết được gò và hàn là 2 công đoạn hoàn toàn khác nhau trong quá trình gia công cơ khí. Việc sử dụng mỗi công đoạn sẽ yêu cầu kỹ thuật khác nhau để tạo nên nét hoàn mỹ nhất cho từng sản phẩm.

Gia công cơ khí gò hàn là gì

Vai trò của gia công cơ khí gò hàn là gì?

Nếu như việc đúc,cắt kim loại là những bước đầu tiên phaỉ làm của xưởng gia công cơ khí thì gia công cơ khí gò hàn lại là bước gần như cuối cùng để hoàn thiện một sản phẩm. 2 công đoạn này là việc người thợ tiết hành chỉnh sửa, cắt tỉa các chi tiết máy cho đẹp và thẩm mỹ hơn. Nếu nói về chất lượng thì các bước đầu tiên đóng vai trò quyết định. Còn nếu nói đến yếu tố thẩm mỹ thì gò và hàn chính là 2 công đoạn mang tính quyết định.

Gia công cơ khí gò hàn là gì

Yêu cầu kỹ thuật của gia công cơ khí gò hàn

Như đã nói ở trên thì việc gia công cơ khí gò hàn sẽ yêu cầu khác nhau về kỹ thuật đối với từng công đoạn. Cụ thể như sau:

-  Gia công hàn là lúc mà người thợ  tạo nên các mối liên kết cho từng sản phẩm. Công đoạn này đòi hỏi kỹ thuật của người thực hiện rất cao để có thể đảm bảo tính chính xác cũng như đảm bảo các mối hàn có tính thẩm mỹ nhất.

-  Gia công gò là công đoạn cuối cùng của gia công cơ khí.  Nó là bước để người thợ cắt tỉa, chỉnh sửa lại các chi tiết cho sản phẩm để có thể có được độ trơn bóng và tinh tế nhất khi đến tay khách hàng.

Gia công cơ khí gò hàn là gì

Gia công cơ khí gò hàn cần yếu tố nào

Mặc dù là công đoạn chỉnh sửa để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhưng gia công cơ khí gò hàn không phải chỉ cần tới vai trò của người thợ không thôi mà nó còn cần sự hỗ trợ của các sản phẩm máy móc tiên tiến. Điều này có thể giúp cho sản phẩm đạt đến độ tinh xảo nhất, thẩm mỹ nhất.Một điều chắc chắn là kỹ thuật gò hàn bằng máy móc tiên tiến sẽ mang đến chất lượng sản phẩm cao hơn so với việc gia công thủ công truyền thống trước đây. Đó cũng là lý do mà công nghệ gia công gò hàn ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc gia công cơ khí với nhiều máy móc tiên tiến và hiện đại nhất.

Nói tóm lại thì công đoạn gia công cơ khí gò hàn cũng như các công đoạn khác đều có vai trò rất quan trọng trong quá trình  gia công cơ khí. Một khi bạn đã thành lập cơ sở kinh doanh ngành nghề này thì bạn cần phải đảm bảo là các công đoạn cần được thực hiện một cách chi tiết và cẩn thận nhất. Như vậy thì sản phẩm mới có được sự hoàn mỹ.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT