DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gợi ý thiết kế phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon

Gợi ý thiết kế phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon

Hiện nay, ngày càng có nhiều người bị chứng mất ngủ và khó ngủ. Có nhiều người cứ nằm trằn trọc, trăn qua trở về đến tận 1-2 giờ sáng vẫn chưa ngủ được, sáng ra họ lại phải thức dậy sớm đi làm, chỉ ngủ vài giờ trong đêm, và sự thiếu thốn này làm tổn thương cơ thể và tinh thần rất lớn.

Nhiều người vẫn nghĩ đây là chứng giấc ngủ và dường như phải sử dụng tới thuốc men mới giải quyết được vấn đề. Tuy vậy, trong một số trường hợp, việc mất ngủ lại có nguyên nhân từ chính ... phòng ngủ của bạn, cách bài trí và xây dựng không gian năng lượng không phù hợp, dẫn đến việc bạn khó ngủ.

Hôm nay, Nội Thất Uyên Khang xin chia sẻ những gợi ý thiết kế phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon.

Tránh xa các thiết bị công nghệ

Hãy đem tất cả các thiết bị tivi, máy tính và máy chạy bộ ra khỏi phòng ngủ của bạn. Không những các vật dùng này không phù hợp để trang trí phòng ngủ, mà còn làm bạn cứ mãi lăn tăn, trăn trở và suy nghĩ. Trong khi phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi chứ không phải là văn phòng làm việc xuyên đêm!

Tránh xa thiết bị công nghệ khi ngủ

Dọn bớt những thứ bừa bộn không cần thiết

Nếu bạn có một căn phòng bừa bộn, có thể đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang có một cuộc sống lộn xộn.

Làm thế nào bạn có thể thư giãn trên đống đồ ngổn ngang được? Thay vào đó, hãy tổ chức phòng ngủ của mình một cách tốt nhất và loại bỏ mọi thứ rối ren và thừa thải ra khỏi không gian ngủ của bạn.

Phòng ngủ bừa bộn không thể mang lại một giấc ngủ ngon

 

Sử dụng ánh sáng nhẹ

Bạn khó lòng có thể ngủ được dưới ánh sáng chói lóa của bóng đèn. Không chỉ màu sắc nhẹ nhàng khiến não bộ con người thư giãn, mà bằng cách tô điểm thêm cho phòng ngủ ánh sáng lung linh, lãng mạn của đèn ngủ hoặc nến, nguồn sáng căn phòng sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào xứ xở cổ tích hay đang đắm mình trước ánh hoàng hôn.

Sử dụng ánh sáng nhẹ giúp bạn dễ ngủ

Đóng các lỗ hỗng, cách âm phòng ngủ tốt

Để ngăn chặn tất cả các phiền nhiễu, bạn nên đóng phòng tắm và cửa tủ quần áo vào ban đêm. Đóng cửa sổ của bạn và đặt giường ngủ của bạn vào vị trí chính giữa tường.

Tất cả những điều này có thể mang tính tâm linh hơn là khoa học, nhưng bạn càng thấy an toàn và thoải mái, bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon.​

 

Trang bị giường ngủ, gối, nệm phù hợp

Có thể nói, giường ngủ là trái tim, là linh hồn của phòng ngủ trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ. Nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon. Thì hãy chọn cho mình và gia đình những chiếc giường thích hợp. Đồng thời, những tấm nệm cũng cần phải thích hợp về kích thước, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thích thú khi nằm.

Tại Nội Thất Uyên Khang, chúng tôi cung cấp nhiều loại giường sắt đẹp giá rẻ với mẫu mã đa dạng phong phú. Nhiều màu sắc, kích thước cho bạn lựa chọn. Nếu phòng của bạn có diện tích nhỏ, bạn cũng có thể chọn giường tầng sắt giúp tiết kiệm diện tích cho không gian ở.

Giường sắt giả gỗ đẹp cao cấp

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào như: tôi nên chọn màu giường nào để đem lại may mắn, hay vị trí đặt giường theo phong thủy là ở đâu? Giường sắt 1m2 giá bao nhiêu?,... Đừng ngần ngại, hãy đặt câu hỏi trực tiếp tại website, chúng tôi với đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp các câu hỏi của bạn.

Để đặt hàng, nhấc máy gọi ngay Hotline: 0903.83.83.05​

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã biết cách thiết kế phòng ngủ của mình, từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nội thất Uyên Khanglà một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com