DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Hướng dẫn cách sử dụng thuốc diệt chuột Strom hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc diệt chuột Strom hiệu quả

Thuốc diệt chuột Storm nổi tiếng với khả năng diệt chuột, tuy nhiên giá của nó cũng không phải rẻ gi nên việc bạn sử dụng nó không đúng cách sẽ làm tốn kém chi phí cho việc diệt chuột. Để có thể diệt chuột một cách hiệu và tiết kiệm thì bạn nên áp dụng theo cách trong bài viết sau.

Để đạt hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng thuốc diệt chuột thì bạn cần phải biết thời điểm rải khi nào cho phù hợp, nên rải ở vị trí nào, số lượng cần rải là bao nhiêu, cách kiểm ra và rải lại,… tất cả tạo nên một cách sử dụng thuốc diệt chuột storm vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.

Để đạt hiệu quả cao nhất trong việc tiêu diệt chuột, cần có một quy trình đặt bã hợp lý. Nếu đặt bã diệt chuột sai cách sẽ dẫn đến thuốc không mang lại công dụng vốn có của nó, mà còn làm cho chuột trở nên nghi ngờ và ngày càng phòng bị, khó tiêu diệt hơn.

Strom là thuốc diệt chuột dạng viên nén là sản phẩm của CHLB – Đức. Đứng trong top 3 của các loại thuốc diệt chuột nổi tiếng nhất thế giới, Strom ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Được chế tạo theo công thức đặc biệt, thuốc diệt chuột Strom bao gồm các chất gây nên hội chứng ngăn cản đông máu ở chuột và các chất xúc tác khác. Hội chứng đông máu có trong thành phần thuốc có thể khiến chuột tự động tìm chỗ chết mà không cần phải tốn công sức gì.

Để sử dụng thuốc diệt chuột Strom một cách có hiêu quả cần tuân theo những nguyên tắc sau:

Thứ nhất, tìm hiểu về đường đi và những nơi chuột thường xuyên hoạt động để đặt bẫy thích hợp. Bã có thể đặt ử những nơi gần hang chuột hoặc đã có những vết tích do chuột để lại từ trước và lấy đó làm nơi thuận lợi đặt bẫy.

Thứ hai, đặt bẫy chuột cần tránh ánh sáng trực tiếp hoặc những nơi ẩm thấp, phòng tránh chất độc trong thuốc bị loãng đi và thuốc không còn hiệu nghiệm như ban đầu.

Thứ ba, nên mang bao tay khi sử dụng thuốc, để bảo vệ cho da tay tránh khỏi những chất không tốt trong thành phần thuốc.

Thứ tư, không cần trộn bã với bất kì mồi nào, bởi trong bã đã có sẵn mùi thơm dẫn dụ chuột.

Đều nữa đó chính là cần đảm bảo quy trình khi sử dụng thuốc diệt chuột một cách hợp lý.