DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hút mắt với thiết kế trần thạch cao dành cho phòng ngủ

Hút mắt với thiết kế trần thạch cao dành cho phòng ngủ

Với đặc điểm dễ dàng thi công, trần thạch cao sẽ giúp khách hàng thực hiện những ý tưởng lạ lùng nhất khi làm đẹp trần cho phòng ngủ. Căn phòng của người dùng sẽ vô cùng xinh đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng Nội thất Uyên Khang ngắm nhìn những thiết kế trần thạch cao dành cho phòng ngủ như dưới đây nhé.

Bạn có thể thiết kế phòng ngủ với một căn phòng chứa chan những vì sao. Sao đến từ những tấm trải giường ngủ hay những vì tinh tú đến từ cái tủ sắt quần áo. Thí dụ ưa chuộng dấu ấn lãng mạn, bạn hãy nhanh chóng dùng ý nghĩ này! Làm đẹp trần thạch cao giật cấp hình tròn hoặc hình chữ nhật theo ý muốn, sau đó quyết định đèn fiber optic ốp thiết kế nội thất phía trên phân thành một bầu trời sao sinh động.

Chính sự mềm mại của vật liệu thạch cao sẽ trợ giúp mọi sự phối hợp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy trao đổi với thợ xây dựng thạch cao về ý nghĩ lắp đặt những ô kính màu trên trần, họ sẽ giúp người dùng phát triển một kiến trúc thật độc đáo. Những ô kính này người dùng có thể tân trang bằng ánh đèn diệu kì hoặc một bức tranh yêu thích để ngắm nhìn sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Vậy là người dùng rất có thể thả lưng trên chiếc giường sắt dịu êm và ngước mắt ngắm nhìn những vì tinh tú lấp la lấp lánh trên bầu trời, mà không cần phải rời khỏi giường. Ý tưởng này sẽ hài hòa cùng với phòng ngủ ở tầng áp mái. Thi công trần thạch cao theo kiểu trần phẳng tinh gọn, sau đó đặt thêm hai cửa sổ thông cho trần để kết nối góc nhìn với bên ngoài. Để tối ưu hóa chỗ trống trong phòng ngủ nếu như phòng ngủ của bạn quá chật hẹp, bạn có thể dùng giường tầng sắt để tiết kiệm diện tích.

Những ai đã từng đặt chân tới Tây Bắc chắc chắn chẳng thể nào quên được hình ảnh những dãy ruộng bậc thang xanh bao la bát ngát, là biểu tượng của vùng đất này. Những cánh đồng đó đã được biến tấu đầy ngẫu hứng với trần thạch cao như thế này. Trông không gian tuyệt vời và ấn tượng quá phải không nào!

Giả sử như khách hàng là tuýp người yêu chuộng những đường tròn cuốn hút rất có thể sử dụng kiểu thiết kế trần thạch cao giật cấp hình xoắn ốc lạ lẫm. Hình xoắn ốc luôn luôn gợi cảm giác mượt mà, duyên dáng và tạo nên sự khác người. Trong khi, chủ nhà còn rất có thể tối ưu hóa những chiếc đèn thả để kiến tạo làm nới rộng nét thẩm mỹ cho trần.

Chúc người dùng trang hoàng nội thất được đẹp và sang trọng.