DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máng đèn huỳnh quang PCFB136 Paragon

Máng đèn huỳnh quang PCFB136 Paragon

Paragon một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay với rất nhiều dòng sản phẩm. Máng đèn huỳnh quang PCFB136 Paragon ra đời và đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng, cho hiệu suất ánh sáng 100% trong suốt quá trình hoạt động.

Máng đèn huỳnh quang PCFB136 Paragon sản phẩm cải tiến nhiều về thiết kế gọn nhẹ hơn, đơn giản, dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sửa chữa. Hiện nay đây là sản phẩm bán chạy nhất và được sử dụng nhiều trong các văn phòng, phòng họp. Hãy cùng Công ty chúng tôi khám phá sản phẩm này nhé.

Bộ đèn huỳnh qunag PCFB136 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Máng đèn huỳnh quang PCFB136 Paragon thiết kế và sản xuất theo chuẩn Châu Âu EN 60598 cho nguồn sáng ổn định, nguồn sáng vượt trội, độ bền tăng cao gấp 2 lần so với các máng đèn thông thường.  Tiết kiệm chi phí thay thế sản phẩm.

2.  Máng đèn Paragon thiết kế đơn giản rất gọn nhẹ, đặc biệt dễ dàng trong quá trình lắp ráp sửa chữa, tiết kiệm chi phí, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

3.  Máng đèn huỳnh quang PCFB136 Paragon rất phù hợp với các máng đèn truyền thống có thể dùng lắp ráp các bóng đèn huỳnh quang, đèn LED T8, hoặc T10 và một số loại đèn thông thường khác.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẤM

1.  Hiệu suất hoạt động của máng đèn huỳnh quang PCFB136 Paragon lumen 1620ml cho nguồn sáng ổn định, máng đèn vẫn  duy trì và hoạt động bình thường trong mức điện áp của Việt Nam từ 220V.

2.  Thiết kế của đèn Paragon chống bụi bẩn bám vào và hạn chế sự xâm nhập của côn trùng vào bên trong phá hoại bóng đèn vì vậy bảo vệ tối đa bóng đèn, thiết bị bao gồm là chấn lưu và mồi đèn.

3.  Chế độ bảo hành của máng đèn huỳnh quang PCFB136 Paragon lên tới 5 năm  chính vì vậy quý khách có thể sử dụng thoải mái có bất cứ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách có thể đến trực tiếp tại Công ty hoặc gọi theo số hotline để được tư vấn nhé.

Hoàng Phát Lighting nơi mua sắm đáng tin cậy của mọi nhà, luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cực hấp dẫn cùng chế độ bảo hành tốt. Chúng tôi hoạt động với phương châm :” sản phẩm chất lượng + giá cả tốt nhất + dịch vụ hài lòng quý khách hàng”. Các bạn còn ngần ngại đều gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng cho ngôi nhà bạn nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG