DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG 6806W Panasonic

Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG 6806W Panasonic

Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG 6806W Panasonic vừa giúp tiết kiệm diện tích khi có thể lắp 6 công tắc tại cùng một chỗ tiện lợi lại vô cùng gọn gàng cho người sử dụng.

Tại gia đình hay các nơi ở khác có sử dụng rất nhiều công tắc ổ cắm là bình thường tuy nhiên lại có một vấn đề khá khó khăn đó là gây rối rắm cho không gian, mất thẩm mĩ lại chiếm rất nhiều diện tích. Vì vậy mặt dùng cho 6 thiết bị WEG 6806W Panasonic thông qua sự nghiên cứu của nhà sản xuất giúp giải quyết vấn đề trên.

WEG6806W PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt dành cho 6 thiết bị WEG 6806W Panasonic có hình dáng là hình vuông, với các góc cạnh mỏng, màu trắng hoặc xám đen ở giữa là hai rãnh được thiết kế để lắp 6 thiết bị, công tắc điện vào.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic có thể gắn nổi hoặc gắn âm tường,  với lò xo hạt công tắc có tình chất đàn hồi giúp quá trình bật tắt công tắc điễn ra nhẹ nhàng, vững chắc.

3.  Mặt dùng cho 6 thiết bị Panasonic ở đế của sản phẩm có gắn vít đồng tròn tăng độ siết chặt khi gắn vào tường, giúp công tắc ổ cắm điện bám chắc vào mặt tường, không bị xê dịch khi sử dụng.

4.  Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG 6806W Panasonic được làm bằng nhựa PC chống trầy xước, sáng bóng mang lại tính thẫm mĩ cao. Thường được dùng tại các gia đình hay khách sạn, văn phòng … dễ dàng kết hợp với màu tường mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG 6806W Panasonic có độ bóng và độ dàn hồi cao, an toàn khi xảy ra các sự cố về điện. Công tắc ổ cắm Panasonic hoàn toàn không dẫn nhiệt, lại hoàn toàn cách điện.

2.  Sản phẩm nhờ vào phần tiếp điện làm bằng hợp kim giúp tăng độ tiếp xúc, khi ma sát không phóng ra tia lửa điện giảm khả năng xảy ra hoả hoạn.

3.  Thiết bị điện Panasonic với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm được diện tích lắp đặt, giúp việc bố trí sễ dáng hơn. Ngoài ra mặt dùng cho 6  thiết  bị với bề mặt sáng bóng chống va đập lại dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Hiện tại sản phẩm dang có mặt tại Hoàng Phát Lighting với giá cả hấp dẫn và quý khách còn được bảo hành 24 tháng khi mua hàng trực tiếp tại Hoàng Phát Lighting. Hãy nhanh chóng gọi đến số hot line của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG 6806W Panasonic là sự lựa chọn hoàn hảo mang tính thẫm mĩ cao lại an toàn  khi sử dụng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG