DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẹo bảo quản balo, túi xách

Mẹo bảo quản balo, túi xách

Balo túi xách đã trở thành vật dụng rất cần thiết của chúng ta hiện nay, cùng chúng ta tham gia vào hết tất cả các hoạt động trong cuộc sống như học tập, làm việc, du lịch. Cho nên nhu cầu sử dụng balo túi xách thường xuyên là vấn đề tất yếu. Chính vì thế, công việc phải bảo quản balo túi xách làm sao để duy trì được tuổi thọ balo, vừa tiết kiếm được chi phí là điều mà trong chúng ta ai cũng rất quan tâm.

Hãy cùng với xưởng áo thun đồng phục giá rẻ Hưng Phú tìm hiểu mẹo bảo quản balo túi xách với bài viết dưới đây!

Tránh đặt balo túi xách ở vị trí có nhiệt độ và độ ẩm cao:

Vật dụng nào cũng thế, chúng đều có mức chịu nhiệt độ và độ ẩm phù hợp mới duy trì tuổi thọ. Với balo túi xách cũng thế. Tốt nhất bạn nên để balo túi xách ở vị trí có nhiệt độ từ 10 độ C tới 40 độ C, độ ẩm thấp.

Nên phơi ở nơi thông thoáng, bóng râm mát, nhiều gió để khử mùi balo:

Balo túi xách thường xuyên được sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, nên việc bị bám bụi bẩn, việc dính mùi đồ đạc đựng là không thể tránh khỏi. Chính vì thế, tốt hơn cả trung bình 1 tháng, bạn nên vệ sinh balo túi xách. Và sau khi vệ sịnh, ba nên đem phơi balo túi xách ở những nơi luôn thông thoáng, râm mát giúp balo túi xách vừa sạch và hết mùi hôi. Tránh việc phơi balo túi xách dưới ánh nắng quá gắt sẽ dễ làm vải balo túi xách nhanh phai màu và dễ mục hơn.

Không nên đựng quá tải đồ trong balo, túi xách:

Bạn nên sử dụng balo túi xách đựng đồ đạc vừa phải với sức tải chịu được của balo túi xách. Có như thế bạn mới đảm bảo chất lượng balo túi xách được duy trì, mà sức khỏa của bạn vẫn không bị ảnh hưởng.

Không nên để các vật sắc nhọn ở bên trong balo túi xách

Bạn đừng nghĩ rằng balo, túi xách được làm từ những vật liệu bền và chắc chắn thì bạn sẽ không lo sợ các vấn đề phát sinh, như để các vật sắc nhọn bên trong balo chẳng han. Tốt nhất bạn không nên để các vật này trong balo, tránh cho chúng gây hư tổn, làm mất tính thẩm mỹ và độ bền của balo túi xách nhé!

Nếu bạn muốn đặt may balo mới, hãy đến với đồng phục Hưng Phú nhé!

Xuong may tui vai khong det Hưng Phú chuyên cung cấp các loại balo, áo thun đồng phục, túi vải không dệt,...Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.