DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua ống nhựa Comet luồn dây điện giá rẻ ở đâu

Mua ống nhựa Comet luồn dây điện giá rẻ ở đâu

Mua ống nhựa Comet luồn dây điện giá rẻ ở đâu là điều mà hầu hết người sử dụng ống luồn dây điện băn khoăn vì ống luồn là vật dụng không thể thiếu đối với các công trình, vừa hỗ trợ dây dẫn trong khi truyền điện vừa bảo vệ an toàn cho người sử dụng lại mang tính thẫm mĩ cao.

Mua ống nhựa Comet luồn dây điện giá rẻ ở đâu mà chất lượng được đảm bảo tốt nhất? Ống luồn có chất lượng sẽ đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất, độ bền , tuổi thọ của ống cao giúp hạn chế chi phí sửa chữa hay thay mới. Ống luồn Comet được làm bằng nguyên liệu cao cấp sản xuấ theo công nghệ hiện đại  chịu được các tác động của môi trường, chịu được áp lực, lực nén lớn nên thường dùng lắp đặt ở tren trần thạch cao, sàn nhà hay sàn bê tông.

Ống luồn dây điện nhựa CometỐng luồn dây điện có khả năng chống thấm, vẫn hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt và chống bị ăn mòn bởi axit. Lớp vỏ của sản phẩm có một số thành phần hoá học đặc biệt chống được mối mọt hay các côn trùng cắn phá trong môi trường lắp đặt.

Sản phẩm có khả năng cách điện, cách nhiệt cao. Giảm khả năng chống cháy khi xảy ra cháy nổ lửa sẽ tự động tắt mà không cháy thành ngọn, không cháy lan sang các hệ thống dây dẫn hay bộ phận thiết bị điện khác.

Ống luồn Comet còn bảo vệ dây dẫn khỏi các lực va đập mạnh, khỏi các vật sắc nhọn bên cạnh đó sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ thuận tiện cho quá trình vận chuyển, dễ lắp đặt trên cao và còn tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Khi lắp đặt bạn nên tính toán hợp lí số dây dẫn sẽ luồn vào ống vì nếu quá chất sẽ gây khó khăn cho sau này muốn sau chữa hay nâng cấp hệ thống. Nên đặt ống ở nơi có nhiệt độ trong mức chịu nhiệt của ống để tuổi thọ của ống không bị xuống cấp nhanh.

Ngoài ra nên hạn chế dùng máy khoan, máy đục tường ở nơi có lắp ống. Hãy sử dụng các dụng cụ chuên dụng để cắt, uốn ống, luồn ống được nhanh và dễ hơn cũng như sử dụng kèm các phụ kiện tăng tính thẫm mĩ cho công trình.

Quy trình thi công ống luồn dây điện Comet

Quy trình thi công ống luồn dây điện Comet

Nếu cõn lưỡng lự không biết nên chọn ống luồn Comet ở đâu chúng tôi xin giới thiệu quý khách hàng đến Hoàng Phát Lighting. Hoàng Phát Lighting là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Với nhiều kiểu dáng hiện đại phong phú, giá phải chăng. Quý khách hàng hãy đến trực tiếp cửa hàng để xe, sản phẩm hoặc liên hệ qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn chính xác.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/