DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua quà tặng bạn gái dịp 8- 3

Mua quà tặng bạn gái dịp 8- 3

Sắp đến 8- 3, ngày của phái đẹp, ngày mà các bạn nữ được nửa thế giới yêu thương, trân trọng và thể hiện tình cảm rồi, là bạn trai, bạn đã biết mình nên mua quà gì cho nàng chưa? Nếu đang rơi vào thế “bí” trong việc chọn quà thì các bạn nam hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé, đây sẽ là những thông tin cực kì bổ ích cho chúng ta.

1.     Tặng gấu bông hoa trong những

Gần đây, gấu bông hoa là một trong những mẫu gấu bông được rất nhiều nàng yêu thích. Và nó cũng là món quà mà rất nhiều chàng trai săn lùng vì sự độc đáo, mới mẻ. Thiết kế từ nhiều chú gấu bông mini nhỏ, xếp lại thành hình bó hoa, gấu bông hoa thích hợp là món quà trong dịp 8-3 này cho nàng.

Bên cạnh đó còn có mầu gấu bông ôm hoa cũng là mẫu gấu bông khá được ưa chuộng vì đây là loại gấu bông giá rẻ mà chất lượng “không hề rẻ”. Mẫu gấu bông này có giá chỉ khoảng vài chục đến vài trăm nghìn, nhưng nó lại thể hiện được rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Và chắc chắn, nếu như bạn muốn tỏ tình với bạn gái mà chọn gấu bông hoa thì bạn đã ghi điểm trong mắt nàng rồi đấy.

2.     Tặng thú nhồi bông

Bên cạnh gấu bông hoa, chúng ta cũng có thể chọn các mẫu thú nhồi bông khác nhau để làm quà tặng cho bạn gái nhân dịp 8- 3. Sự đa dạng của các mẫu thú nhồi bông sẽ cho bạn sự lựa chọn thoải mái nhất từ mèo bông hello kitty, khỉ son yook gong, heo bông boo, cún bông, thỏ heo, sóc chuột,… để làm quà với nhiều ý tưởng khác nhau.

Tặng nàng thú nhồi bông trong dịp 8- 3 cũng chính là một trong những cách bạn giúp nàng ôn lại kỉ niệm tuổi thơ. Gấu bông, thú bông nhắc nàng về những ngày tháng mà ai cũng muốn quay trở lại, vô tư, hồn nhiên làm bạn với gấu bông, búp bê, đồ hàng,…

3.     Tặng gấu bông teddy

Gấu bông Teddy có lẽ là một trong những cái tên quen thuộc mà ai ai cũng đều biết đến, ý tưởng chọn quà 8- 3 cho nàng là gấu bông teddy có lẽ không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, với ngày này, bạn nên chọn gấu teddy loại nào, mang màu sắc gì là phù hợp nhất thì không phải là điều mà ai cũng biết. Gấu Teddy có rất nhiều kích thước khác nhau, từ size mini cho đến size khổng lồ với 5 màu sắc khác nhau, bạn nghĩ đâu sẽ là màu sắc thích hợp?

Với một ngày lễ 8- 3 quan trọng như thế này, và cũng là dịp để bạn thể hiện tình cảm với nàng, chúng ta có thể chọn gấu Teddy mang màu tím hoặc hồng tượng trưng cho tình yêu và sự thủy chung. Còn về size gấu, các chàng có thể chọn bất cứ size gấu nào mà bạn cảm thấy phù hợp với nàng và phù hợp với túi tiền của mình.

Món quà 8- 3 giá rẻ mà ý nghĩa cho nàng- gấu bông, thú nhồi bông mềm mại, dễ thương, bạn đã tìm được hay chưa? Hãy nhanh tay liên hệ ngay với xưởng gấu bông gần nhất để chọn được quà tặng ý nghĩa nhất nhé.