DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên mua máy dán thùng carton ở đâu tại TPHCM

Nên mua máy dán thùng carton ở đâu tại TPHCM

Xu hướng sử dụng máy dán thùng carton thay cho nhân công thông thường đang được áp dụng ở rất nhiều nhà máy và xí nghiệp hiện nay. Vậy nên, máy dán thùng carton TPHCM nên được mua tại đâu?

Những đặc điểm nổi bật về cấu tạo của máy dán thùng carton TPHCM

Máy dán thùng carton được trang bị thêm nhiều chức năng để giúp nâng cao năng suất đóng gói hàng hoá của doanh nghiệp.

Nên mua máy dán thùng carton ở đâu tại TPHCM

1. Lớp sơn của máy dán thùng carton

Lớp sơn dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng có vai trò hết sức quan trọng. Vì quy trình đóng gói hàng hoá được tự động hoá nên máy đóng thùng carton phải hoạt động liên tục.

Chính vì thế, máy rất dễ xuất hiện vấn đề tích điện. Để loại bỏ vấn đề này, máy dán thùng carton được trang bị thêm một lớp sơn tĩnh điện.

2. Kết cấu của máy dán thùng carton

Máy dán thùng carton có kết cấu hết sức đặc biệt với 2 trục được cố định, giúp máy có thể hoạt động êm ái và ổn định trong quá trình đóng gói hàng hoá.

Hoạt động ổn định của máy sẽ giúp các thùng carton sau khi đóng gói được đẹp mắt và thẩm mỹ hơn.

3. Cơ chế an toàn của máy dán thùng carton

Các loại máy hiện đại hiện nay đều được trang bị thêm cơ chế an toàn. Cơ chế này giúp nâng cao độ an toàn của máy trong quá trình hoạt động. Nút dừng hoạt động khẩn cấp được trang bị trên bảng điều khiển để đề phòng các trường hợp hàng hoá bị dồn đọng quá nhiều gây nên vấn đề như dán sai kích thước, dán lỗi,..

4. Các bộ phận phụ trợ của máy dán thùng carton

Các bộ phận phụ trợ được trang bị thêm để giúp máy dán thùng carton được vận hành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Các bộ phận phụ trợ được trang thêm bao gồm: bánh xe có thể di chuyển dưới thanh chuyền, kệ đỡ hai bên phần di chuyển ra vào, nẹp để cố định các thùng hàng trong quá trình dán và bộ phần lăn nén để cố định nắp thùng trong quá trình dán.

Máy dán thùng carton TPHCM nên được mua ở đâu?

Để có tìm mua máy dán thùng carton TPHCM, bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây:

- Các thông tin về máy dán thùng carton được nhà sản xuất cung cấp

Một cơ sở đảm bảo chất lượng với máy dán thùng carton TPHCM nếu các thông tin liên quan đến máy được cung cấp một cách đầy đủ và chi tiết nhất trên website của công ty hoặc trên các phương tiện quảng bá khác.

- Cơ sở cung cấp máy dán thùng carton có các chính sách liên quan rõ ràng

Khi lựa chọn máy dán thùng carton, chúng ta cũng nên tìm hiểu những chính sách mà bên cung cấp đưa ra như chế độ bảo hành, chính sách về sản phẩm.

Một cơ sở chất lượng cung cấp máy dán thùng carton TPHCM đạt tiêu chuẩn sẽ có những tư vấn chuyên môn dành cho khách hàng để tham khảo khi có những thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Vậy nên, việc xem các thông tin liên quan rõ ràng về thông số máy, chính sách sản phẩm, chế độ bảo hành rất quan trọng.

- Cơ sở cung cấp máy dán thùng carton có các chứng nhận về khẳng định chất lượng và thương hiệu

Các chứng nhận về chất lượng sản phẩm, thông tin về thương hiệu đều thể hiện chất lượng của cơ sở cung cấp máy dán thùng carton.

Chính vì thế, các cơ sở chất lượng về máy dán thùng carton TPHCM đều được cung cấp đầy đủ các giấy tờ này và được công khai rõ ràng trên trang web của công ty hay bộ thông tin liên quan đến sản phẩm.

Chúng ta cần chú ý để lựa chọn máy dán thùng carton sao cho đảm bảo chất lượng nhất.

- Cơ sở có thông tin về giá cả của máy dán thùng carton rõ ràng

Bên cạnh các yếu tố về chất lượng, cần lưu ý các thông tin liên quan đến giá cả của sản phẩm. Nên lựa chọn loại máy có mức giá phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp nhất.

Trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp máy dán thùng charton chất lượng nhưng giá cả tương đối hợp lý đối với các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa cho đến các doanh nghiệp lớn hơn.

Dựa vào các tiêu chí trên là các bạn có thể lựa chọn các cơ sở cung cấp máy dán thùng carton TPHCM đạt chất lượng tiêu chuẩn mà vẫn hợp lý với mức chi phí đầu tư dự trù của doanh nghiệp.

Mong rằng với những thông tin trên, các bạn có thể tìm kiếm cơ sở để mua máy dán thùng carton TPHCM chất lượng. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhé!