DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Nhà phân phối sơn Dulux chính hãng tại TPHCM

Nhà phân phối sơn Dulux chính hãng tại TPHCM

Nhà phân phối sơn Dulux chính hãng tại TPHCM cung cấp sơn Dulux chính hãng giá rẻ tại TPHCM đáp ứng nhu cầu mua hàng lớn tại thị trường nơi đây với hơn một nửa thị trường sơn là tại nơi này sản sinh và nhu cầu lớn nhất Việt Nam.

Sơn Dulux là một trong những sản phẩm rất phổ biến và luôn đồng hành cùng với nhiều công trình hiện nay. Với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý, sản phẩm luôn dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ tại các nhà phân phối sơn Dulux chính hãng tại TPHCM.

Vì sao sơn Dulux lại được nhiều người tin dùng và phổ biến như vậy? chúng ta cùng tìm hiểu về những điểm vượt trội của sơn sau đây nhé!

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Được sản xuất với công nghệ hiện đại nên sơn Dulux giúp chống lại mọi loại thời tiết khắc nghiệt, chống thấm, chống nứt vượt trội và dễ lau chùi giúp công trình của bạn luôn bền đẹp. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm sẽ không xảy ra các hiện tượng bong tróc, phai màu và loang lổ làm mất thẩm mỹ cho công trình.

Sơn Dulux không chứa các chất độc hại, có khả năng kháng khuẩn, chống nấm móc tốt nên bảo vệ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Với hệ thống màu phong phú nên sản phẩm phù hợp cho mọi công trình nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm có rất nhiều mẫu mã với dung lượng khác nhau nên rất tiện lợi cho việc sử dụng của bạn.

Đây là sản phẩm đặc trưng của hãng sơn Dulux có chứa đầy đủ các tính năng hấp dẫn nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất

Để mua được sản phẩm sơn Dulux chính hãng, đạt chất lượng tốt bạn cần tìm mua ở những cửa hàng hoặc nhà phân phối sơn Dulux chính hãng tại TPHCM đạt được các tiêu chí sau đây:

+ Có thương hiệu uy tín trên thị trường: Nên chọn cửa hàng sơn được người tiêu dùng bình chọn là tốt để hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành.

+ Nhà phân phối sơn am hiểu chuyên môn và có tiềm lực mạnh: Điều nay sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác về sơn cũng như giải đáp được mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.

+ Chọn nhà phân phối sơn Dulux chính hãng và có dịch vụ tốt: Việc này sẽ giúp bạn có được những cam kết về chất lượng, các chính sách bán hàng ưu đãi cùng với chế độ hậu mãi chu đáo, tận tình.

Nhà phân phối sơn Dulux chính hãng tại TPHCM có dịch vụ và tiện ích phục vụ khách hàng tốt nhất

Cách nhận biết sơn Dulux chính hãng khi mua hàng:

Cách 1: Thường thì trên nắp thùng sơn Dulux sẽ có 2 tem chống hàng giả được dán đối diện nhau. Bạn hãy kiểm tra thật kĩ, sau đó cào tem để lấy mã an ninh và soạn tin nhắn gửi về tổng đài 8077 để kiểm tra thông tin sản phẩm mình mua có chính hãng hay không.

Cách 2: Bạn có thể trực tiếp gọi điện đến tổng đài 1900555561 để kiểm tra thông tin sản phẩm sơn của mình một cách nhanh chóng.

Tiêu chuẩn tem chống hàng giả của hãng sơn Dulux và Maxilite

Có thể nói, việc mua và sử dụng sơn tại các nhà phân phối sơn Dulux chính hãng tại TPHCM sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái đang được bán tràn lan ngoài thị trường hiện nay. Dùng sơn Dulux chính hãng sẽ mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho công trình cũng như góp phần tạo dựng không gian sống của bạn của bạn tươi đẹp hơn.

Nhà phân phối sơn Dulux chính hãng tại TPHCM

SONBAYMAU.COM