DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lo lắng của bố mẹ khi cho con sử dụng xe đẩy

Những lo lắng của bố mẹ khi cho con sử dụng xe đẩy

Nhiều bố mẹ đã lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhưng cũng không thể dấu đi hết những lo lắng khi con yêu sử dụng sản phẩm. Đó đa phần là tâm lý chung khi của các mẹ hiện nay khi mau xe đẩy cho trẻ sử dụng.

1. Xuất xứ của sản phẩm

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy 1 sản phẩm xe đẩy em bé nhưng rất nhiều thương hiệu trên thị trường đến từ nhiều đất nước khác nhau như: Seebaby của Hồng Kông, Babylove của Mỹ, Gluck của Đứcvv… nhưng cũng có những sản phẩm không nổi tiếng có tràn lan trên thị trường. Nhiều gia đình có điều kiện tài chính có thể mua các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng, nhưng cũng có gia đình không đủ điều kiện tài chính nên không thể mua sản phẩm tốt mà chỉ mua những sản phẩm phù hợp với tài chính của mình, điều đó ảnh hưởng tâm lý khi mua hàng của các mẹ cho con trẻ dùng vì da trẻ rất nhạy cảm với những sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe cuả trẻ.

2. Sản phẩm có đúng chất lượng, đúng cam kết

Không khó để chúng ta mua những sản phẩm vừa ý mình, với những lời cam kết sản phẩm chất lượng tốt, không hư hao hay trày xướt cũng như xuất sứ của nó, nhưng để biết được những lời cam kết có đúng hay không chúng ta phải sử dụng sản phẩm thì mới biết được chất lượng ra sao. Nếu sản phẩm tốt thì khách hàng có thể tin tưởng để mua thêm sản phẩm hoặc giới thiệu bạn bè , người thân , những nếu sản phẩm không đúng chất lượng làm cho các mẹ cảm thấy chán và không tin tưởng sản phẩm nữa.

3. Sản phẩm giá bán thấp có thật sự là kém chất lượng

Nhiều người thường nói “ tiền nào của nấy” vậy thật sự có đúng không ? điều đó cũng chỉ đúng một phần nào đó thôi. Không phải cứ mua sản phẩm với giá cao thì đòi hỏi chất lượng phải tốt và ngược lại cũng vậy, để mua một sản phẩm phù hợp với tài chính của mình thì các mẹ hãy tìm hiểu kĩ chất lượng cũng như nơi sản xuất để tìm cho mình 1 sản phẩm phù hợp.