DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những lý do bạn nên chọn công ty nhựa định hình Clearpak

Những lý do bạn nên chọn công ty nhựa định hình Clearpak

Ngoài thị trường hiện nay không thiếu những công ty nhựa định hình có lịch sử lâu đời, với nhiều mẫu sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng. Vậy, đâu là lý do mà bạn nên tìm và chọn các sản phẩm của Clearpak ngay lúc này?

 

Chuyên về các sản phẩm hộp nhựa trong suốt, dùng trong ngành công nghiệp, công ty nhựa định hình Clearpak đã khẳng định và có vị trí nhất định trong thị trường này tại Canada. Thiết kế sản phẩm có tính tiện dụng cao, độc đáo, thẩm mỹ là những điểm tuyệt vời trên mỗi sản phẩm do Clearpak làm ra và đã chiếm được lòng tin nơi khách hàng. Với sự phát triển không ngừng của mình, công ty đang ngày càng nâng cao khả năng tiếp cận người tiêu dùng toàn cầu hiệu quả hơn.

Đôi lời về công ty Clearpak

Thâm niên hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất hộp nhựa, bao bì…Clearpakđược khách hàng là người tiêu dùng ở khu vực Bắc Mỹ rất tin cậy. Việc thường xuyên tìm hiểu thị hiếu khách hàng, đổi mới công nghệ sản xuất đã giúp các sản phẩm của hãng có sự thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây, kiểu dáng đẹp mắt hơn, chất lượng được nâng cao.

Clearpak hiện là công ty nhựa định hình tại thị trường Canada được cấp chứng chỉ ISO 9001:2008. Đây là chứng nhận về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc của công ty. Để có được kết quả đó, Clearpak đã phải nổ lực rất nhiều trong quá trình sản xuất hộp nhựa cung ứng cho thị trường bao lâu nay. Hiện tại, với việc mở rộng quy mô hoạt động ra các quốc gia khác, nó giúp thương hiệu Clearpak được người tiêu dùng biết tới rộng rãi hơn.

Những lý do khách hàng chọn sản phẩm hộp nhựa của Clearpak:

- Sản phẩm có chất lượng cao, bền bỉ

- Thiết kế sáng tạo và đẹp mắt

- Giá cả cạnh tranh

- An toàn cho người dùng và môi trường.

Đội ngũ thiết kế của Clearpak

Clearpak sở hữu đội ngũ thiết kế và sản xuất là những cá nhân có giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong ngành nhựa, từ đó đưa ra những giải pháp và ý tưởng hộp nhựa bằng cách sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp, thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình sản xuất nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí. Với một số đối tác, Clearpak sẽ hỗ trợ trong việc thiết kế mẫu hộp nhựa riêng để phù hợp với lĩnh vực đang hoạt động, từ đó sản xuất hộp nhựa phù hợp nhất.

Những khách hàng đặt sản xuất hộp nhựa theo mẫu yêu cầu sẽ được Clearpak làm sẵn mẫu đúng như miêu tả trước khi hợp tác với nhau. Khi cảm thấy cần điều chỉnh ở một vài chi tiết nào đó, đội ngũ của Clearpak sẵn sàng hỗ trợ để đưa ra những hình mẫu sản phẩm ưng ý nhất trước khi đi vào sản xuất hàng loạt. Có vậy bạn mới có thể sở hữu được những mẫu hộp nhựa ưng ý, đúng với những gì mà mình mong đợi.

Ngay bây giờ, đừng ngại mà hãy cứ xem qua những sản phẩm của Clearpakđang có trên thị trường, từ đó bạn có thể cảm nhận và đánh giá về chất lượng theo quan điểm của bản thân.