DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những việc nên làm để tăng tuổi thọ balo của bạn

Những việc nên làm để tăng tuổi thọ balo của bạn

Balo luôn là người bạn đồng hành của mọi ngưới, ai cũng đã, đang sở hữu hơn 1 chiếc balo cho những mục đích khác nhau như đi học, đi làm, đi du lịch,… Với những chiếc balo mà chúng ta yêu quí, chúng ta đều có cảm tình lâu dài với nó và không muốn nó hư hỏng chút nào! Làm sao để bảo quản chúng được bền lâu đây.

Hôm nay, xưởng may balo giá rẻ Hưng Phú xin chia sẻ những việc nên làm để tăng tuổi thọ balo của bạn. Hãy cùng xem chúng là gì nhé.

1.      Giữ balo sao cho không bị cong, vênh

Bạn nên tránh đặt balo vào những ngăn kéo, ngăn bàn quá nhỏ so với kích thước của balo. Không nên gấp balo lại khi không sử dụng. Chính việc thường xuyên gấp lại, hay để vào ngăn bàn sẽ làm dây kéo nhanh hỏng.

Đặt balo ngay ngắn trên bàn hoặc ngăn kéo rộng phù hợp với kích thước của chiếc balo sẽ giúp bạn tránh việc balo bị bẩn, dây kéo lâu hỏng hơn,…

2.      Giặt balo theo định kỳ và phơi khô

Việc vệ sinh chiếc balo sử dụng hằng ngày là vô cùng cần thiết. Bụi bẩn, vết trầy xước, vết thức ăn,..sẽ là nguyên nhân khiến balo của bạn có mùi, dây kéo không còn kéo mượt như trước, là nơi cho nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển ảnh hưởng đến vật liệu làm balo. Định kì giặt balo và phơi khô ráo sẽ giúp balo được vệ sinh, không có mùi và đồng thời kéo dài tuổi thọ dây kéo.

3.      Không nên đặt vật quá nặng

Mỗi balo có kích thước khác nhau, việc dó phản ánh số lượng và trong lượng tối đa mà mỗi chiếc balo có thể chứa được. Việc thường xuyên chưa nhiều vật dụng quá nặng, nhồi nhét nhiều thứ sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trong đến tuổi thọ và hình dạng của balo du lịch.

4.      Phơi balo đúng cách

Việc thường xuyên vệ sinh balo là việc làm cần thiết. Thế nhựng bạn cũng cần lưu ý không nên chà xát quá mạnh tay, không nên sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa. Khi phơi tránh phơi nơi có ánh sáng quá mạnh và đừng phơi quá lâu ngoài trời.

Bạn nên giặt nhẹ tay, tránh chà xát vào dây kéo vì sẽ làm ảnh hưởng đến độ mượt khi kéo, dây kéo nhanh hỏng. Khi phơi bạn nên lộn mặt trong của balo ra ngoài để trành bay màu, phơi nắng vừa và tránh phơi sương vì sẽ làm chất liệu balo nhanh hỏng, xuống màu.

Trên đây là 4 cách bạn chăm sóc cho chiếc balo yêu thương của mình. Chúc bạn có được chiếc balo đẹp và bền lâu.

Xưởng may túi vải không dệt Hưng Phú chuyên cung cấp các loại balo, đồng phục, túi vải không dệt. Hưng Phú tự hào là xuong may ao thun dong phuc giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Đặt hàng tại website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.