DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đơn WEG 1090 Panasonic

Ổ cắm đơn WEG 1090 Panasonic

Trong mọi công trình hay tại gia tất cả các dây điện được nối thành mạng lưới và được cắm vào ổ cắm để tryền tải điện năng đến các thiết bị điện. Ổ cắm đơn WEG1090 Panasonic là sản phẩm giúp dây diện tải điện năng đến các thiết bị điện vừa an toàn vừa mang tính thẫm mĩ cao.

Ổ cắm đơn WEG1090  Panasonic đã trải qua quá trình khắt khe nhất trong sản xuất về chất lượng cũng như tính an toàn điện cho người thi công lắp đặt lẫn người sử dụng. Sản phẩm đạt tiêu chí thiết kế hài hoà theo từng công trình cần sử dụng, về hình dạng hay màu sắc đồng thời giúp cho người thi công lắp đặt an toàn và dễ dàng hơn.

WEG1090 PanasonicỔ cắm đơn Panasonic nếu không có đầy đủ chất lượng sẽ gây ra rất nhiều hệ luỵ đến công trình sử dụng. Như tiếp dẫn điện kém sẽ gây ảnh hưởng đến thiết bị điện, làm thiết bị hoạt động không tốt, suy giảm tuổi thọ của thiết bị và nguy cơ xảy ra cháy nổ vì ổ cắm điện biến dạng gây ra chạm điện.

Ngoài ra ổ cắm đơn WEG1090 Panasonic có ngàm của ổ cắm chặt không bị lỏng khi rút ra cắm lại vào nhiều lần. Không những vậy ổ cắm đơn WEG 1090 Panasonic còn không sinh ra dòng hồ quang, hạn chế sự gia nhiệt trên tiếp điểm  và vật liệu gần đó không gây ra cháy nổ, an toàn cho người dùng và cả công trình.

Thiết bị điện Panasonic với kiểu dáng kết hợp hài hoà với nội thất và các thiết bị điện khác mang đến sự sang trọng và đẳng cấp, mang lại sự hiện đại  cho công trình.

Và đặc biệt khi sử dụng công tắc ổ cắm Panasonic hãy lưu ý lựa chọn loại dây dẫn phù hợp vì hãng sản xuất đã qui định loại dây dẫn điện đúng tiêu chuẩn để lắp đặt phù hợp với các vít bắt giữ tiếp xúc nhằm tránh hiện tượng xảy ra tia lửa điện xẹt trong quá trình truyền tải điện đến các thiết bị điện.

Quý khách hàng hãy tính toán công suất tải dòng cho ổ cắm đơn WEG1090 Panasonic và đồng bộ với sức chịu tải của dây dẫn điện tránh gây sụt áp nguồn điện.

Hãy nhanh chóng đến với Hoàng Phát Lighting để mang về cho mình những sản phẩm tốt nhất với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng màu sắc tinh tế hiện đại và giá thành thích hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng.

Quý khách hàng hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số hot line để được các chuyên viên tư vấn thông báo chi tiết về sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG