DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Quạt trần F-56MZG Panasonic

Quạt trần F-56MZG Panasonic với tính năng vượt bậc nhằm phục vụ người tiêu dùng, được sản xuất và thiết kế hiện đại, công nghệ mới vì thế tính năng cũng vượt bậc hơn hẳn. Bên cạnh đó khách hàng còn cảm thấy bất ngờ hơn mặt thiết kế của quạt, snag trọng tao nhã từ kiểu dáng đến màu sắc.

Xã hội phát triển nhu cầu sống của mọi người ngày càng tăng cao. Quạt trần F-56MZG Panasonic ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọ người, sẽ làm hài lòng dù là những khách hàng khó khăn nhất.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

F-56MZG Panasonic1.  Quạt trần F-56MZG Panasonic được thiết kế với 4 cánh quạt được làm từ những chất liệu cao cấp đảm bảo cho sự an toàn đồng thời nguồn gió mà cánh cung cấp khiến cho người tiêu dùng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Quạt còn có dây an toàn và công tắc ngắt điện nên người dùng vô cùng an tâm.

2.  Động cơ máy chạy rất tốt và êm, nó hoạt động với tần suất liên tục nhưng vẫn không gây tiếng động gây khó chịu cho người dùng. Có thể chạy từ 88-144 vòng trong một phút, điều nay cho thấy tốc độ cũng như khả năng làm mát của quạt là vô cùng tốt.

3.  Quạt trần F-56MZG Panasonic được trang bị những tính năng vượt bậc hơn có thể hẹn giờ, điều khiển quạt bằng remote. Chỉ với chiếc remote nhỏ gọn nhưng người dùng có thể điều khiển tất cả những tính năng của quạt, dù đang ở khoảng cách khá xa bạn vẫn có thể khởi động một cách dễ dàng với những nút bấm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Quạt trần F-56MZG panasonic được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo, chất lượng vô cùng tốt. Với kiểu dáng như vậy phùhợp với nhiều nơi khác nhau mà lại không sợ gây tốn diện tích.

2.  Được thiết kế với 4 cánh quạt khi hoạt động độ mát đều ra cả gian nhà, độ mát thoải mái dễ chịu không tạo ra hơi nóng khó chịu. Với tốc độ quay nhanh mà không tỏa nhiệt khiến ngôi nhà càng thêm dễ chịu.

3.  Thiết bị điện Panasonic được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng. Với chất liệu cao cấp công nghệ mới cũng làm tăng độ sáng bóng cho sản phẩm.

4.  Quạt trần F-56MZG Panasonic vô cùng thân thiện với môi trường, không gây độc hại hay thải chất làm nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng.

Quạt trần F-56MZG Panasoinc là sản phẩm được phổ biến rộng rãi ở các cửa hàng cung cấp thiệt bị gia đình. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để mua ngay thiết bị điện chính hãng và chất lượng này, bạn sẽ được tư vấn rõ ràng. Hãy gọi đến hotline của chúng tôi.

LIÊN HỆ MUA HÀNG