DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Săn ngay gấu bông Teddy giá rẻ tại Quà Tặng Bí Ẩn

Săn ngay gấu bông Teddy giá rẻ tại Quà Tặng Bí Ẩn

Những chú gấu Teddy dễ thương luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để kỉ niệm vào những dịp quan trọng. Giá cả chắc chắn sẽ là một mối bận tâm rất lớn, mua loại nào để có được một chú gấu không những dễ thương mà còn phù hợp với tài chính của bản thân. Hãy tham khảo những mẫu gấu bông Teddy giá rẻ sau để mua sắm gấu không còn là mỗi bận tâm của bạn nữa.

Trên thị trường có rất nhiều loại gấu Teddy khác nhau, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu gấu bông xinh xắn và giá cả hợp lí nhất đến cho bạn.

Săn ngay gấu bông Teddy giá rẻ tại Quà Tặng Bí Ẩn

Gấu Teddy ôm tim I love you

Gấu Teddy ôm tim I Love You là một trong những sản phẩm gấu bông đang được yêu thích nhất trong thị trường hiện nay. Gấu bông này có hình dáng nhỏ được sản xuất bởi các nguyên liệu chất lượng. Khi sờ vào, bạn sẽ cảm thấy chúng khá mềm mại.

Sản phẩm gấu bông Teddy này thích hợp đối với việc trang trí hoặc để bên mình trong những lúc ngủ. Dùng nó để tỏ tình cũng là một giải pháp hay giúp bạn có thể tỏ tình nửa kia của mình bằng dòng chữ và hình trái tim được dán trên bụng gấu.

Hiện tại gấu Teedy ôm tim I Love You được shop bán với giá 254.200k. Đây là giá không quá đắt so với những sản phẩm gấu bông khác đúng không nào.

Gấu bông Teddy Việt Nam 1m7

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm gấu bông tặng quà nhầm mục đích muốn gửi gắm yêu thương đến nàng thì gấu Teddy Việt Nam 1m7 là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi vì sao? Vì gấu Teddy này có hình dáng rất to để nàng có thể ôm khi ngủ. Mặt khác sản phẩm gấu này lại có hình dáng rất dễ thương, lại được mang chiếc áo sọc đỏ trắng tạo cho gấu như chính một người bạn.

Gấu Teddy Việt Nam này được Quà Tặng Bí Ẩn bán là sản phẩm chính hãng. Chắc chắn rằng sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất liệu của nó. Sản phẩm này sẽ giúp người được tặng cảm thấy êm ái trong mỗi giấc ngủ.

Gấu Teddy Việt Nam 1m7 đang được shop bán với giá 1.275.000Đ. Nếu bạn không có quá nhiều chi phí, bạn cũng có thể lựa chọn kích thước nhỏ hơn tại shop.

Gấu bông đeo nơ mặc đầm 90 cm

Sản phẩm gấu bông dành cho những cô nàng bánh bèo đây. Gấu bông đeo nơ mặc đầm vừa dễ thương lại vừa cute khiến không ít nàng lạc lối. Hiểu rõ sở thích của nàng rồi, hãy lựa chọn cho nàng sản phẩm này về làm quà tặng.

Với màu sắc hồng hồng, nàng của bạn chắc chắn rằng sẽ rất thích thú với sản phẩm này đấy nhé. Với giá 456.500 đồng khi mua tại shop gấu bông giá rẻ Quà Tặng Bí Ẩn, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho món quà của mình đúng không nào.

Lưu ý: Giá gấu bông Teddy được Quà Tặng Bí Ẩn cập nhật ở trên là giá đã giảm, chưa bao gồm tiền gói quà, ship hàng.

 

Bạn có thể gọi đến số điện thoại 0909257554 hoặc đặt hàng trực tuyến ngay trên website www.quatangbian.com