DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơ bộ về dòng laptop IBM workstation w530

Sơ bộ về dòng laptop IBM workstation w530

Dòng laptop IBM workstation w530 ra đời nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu từ giải trí, soạn thỏa văn bản đến thiết kế đồ họa hay chơi game hạng nặng. W 530 thuộc dòng workstation nên cấu hình vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ, hiệu năng cao, phù hợp nhất với các đối tượng là kiến trúc sư, người làm thiết kế đồ họa.

Sơ bộ về dòng laptop IBM workstation w530

- Thiết kế của W530 siêu bền. Đây là đặc điểm đặc trưng của dòng máy trạm workstation. Vỏ được làm bằng nhựa cao cấp truyền thống, lớp vỏ nhung chống trầy xước, sần cho cảm giác cầm rất chắc tay. Tuy nhiên lại có vài nhược điểm  nhỏ là dễ bám dấu vân tay và dấu mồ hôi. Gây khó chịu cho một số người dùng ; Dễ bị mòn bốn cạnh laptop. Đây cũng là nhược điểm thường thấy của những dòng laptop dùng công nghệ vỏ nhung này.

 Khung W350 không được thiết kế bằng kim loại mà bằng sợi cacbon nên bền hơn, nhẹ hơn và không bị điện giật. Dưới thân được làm bằng hợp kim magie giúp cho máy có sức chịu lực, chịu va đập rất lớn, không bị bóp méo cho dù có những tác động ngoại lực mạnh tác động vào. Màu đen sang trọng, nhiều đường cong tinh tế vừa cương vừa nhu khỏe khoắn, mạnh mẽ, vuông vức, thiên về nam tính nên thích hợp với nam giới nghành kĩ thuật. Vì không được làm bằng kim loại nên trọng lượng giảm đáng kể, chỉ còn 2,6 kg. Đây là một trọng khá nhỏ so với dòng máy trạm, thích hợp với người phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên nếu so với những dòng laptop thời trang khác thì nó không thể mỏng và nhẹ bằng.

- Màn hình rộng 15,6 inch, độ phân giải HD 1600 x 900 pixel, độ tương phản cao, hình ảnh rõ nét, tươi, sống động. Có hỗ trợ tấm nền chống chói giúp người dùng có thể làm việc ở cường độ ánh sáng cao mà không bị chói mắt. Cung cấp tùy chọn IPS cũng giúp máy có chất lượng hình ảnh chất lượng hơn, góc nhìn được mở rộng hơn, gần 180 độ.

- Cổng giao tiếp mở rộng, có hầu hết các cổng cần thiết như: Khe cắm Express card 34, khe cắm thẻ SD, khe cắm tai nghe, khe cắm micro, ổ ghi DVD, khe khóa Kensington, cổng USB, cổng mini Display port, cổng VGA, cổng kết nối wifi. Tuy nhiên dòng W530 này có một nhược điểm là không có cổng HDMI. Đây quả thật là một điều thiếu sót.

- Âm thanh nghe được, không quá lớn. Có hỗ trợ phần mềm Dolbly Home theater v4. Điều đặc biệt là được trang bị hệ thống gồn 4 loa ở hai bên bàn phím giúp âm thanh mạnh mẽ hơn, nghe khá mới mẻ và lạ tai.

So với những dòng máy trạm khủng nhất hiện nay thì dòng laptop IBM workstation w530 có thể đáp ứng được tương đối đầy đủ nhu cầu của người dùng. Dù với những tác vụ phức tạp và nặng như thiết kế đồ họa và chơi game hạnh nặng. Tuy vậy, dòng w530 này được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân nên có giá thành hơi đắt so với những dòng máy trạm cùng đẳng cấp khác. Đây có thể là một trở ngại nhỏ cho những đối tượng khách hàng có mức thu nhập không cao.