DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn dầu Jotun có chất lượng và bảng màu như thế nào?

Sơn dầu Jotun có chất lượng và bảng màu như thế nào?

Sơn dầu Jotun được biết đến như là một tượng đài vững chải với thương hiệu và chất lượng thuộc hạng bậc nhất và còn được hầu hết người tiêu dùng đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực, ngay cả khi sơn tàu biển hay những công trình lớn.

Sơn Jotun là thương hiệu sơn hàng đầu thế giới đến từ Nauy, công ty đã cho ra đời nhiều dòng sơn khác nhau đa dạng về màu sắc với chất lượng vô cùng đảm bảo. Các dòng sơn dầu truyền thống thường bị giới hạn về số lượng các màu sắc thì nay với bảng mã màu sơn dầu Jotun khách hàng sẽ có cho mình rất nhiều những lựa chọn khác nhau, tạo nên 1 bản giao hưởng màu sắc vô cùng phong phú.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Ưu điểm của dòng sơn dầu Jotun:

- Màu sắc phong phú: với sơn dầu Jotun, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo bằng việc có thể pha chế được hàng ngàn những màu sắc khác nhau như các sản phẩm sơn nước. Đây là 1 trong những ưu điểm tuyệt vời giúp sơn dầu Jotun được khách hàng yêu thích và sử dụng.

- Công nghệ sản xuất hiện đại: các sản phẩm sơn dầu của Jotun được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng công nghệ màu đích thực giúp các màu sơn bền lâu hơn trong quá trình sử dụng.

- Khả năng bảo vệ vượt trội: không chỉ đa dạng về màu sắc, sơn dầu Jotun còn khá nổi bật về khả năng bảo vệ vượt trội. Tường sử dụng sơn dầu Jotun có thể chịu được các tác động khác nhau từ môi trường như: ô nhiễm, bụi bẩn, mưa gió, giông bão, nắng gắt …

- Khả năng chống ăn mòn siêu tốt cũng là một trong ưu điểm của các sản phẩm sơn dầu Jotun. Vì thế chúng được sử dụng nhiều trong việc hoàn thiện các tàu biển, giúp tàu chống được sự ăn mòn của nước biển.

- Tiết kiệm thời gian: với công nghệ đặc biệt, thời gian thi công và thời gian chờ sơn khô nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho các công việc thiết kế nội thất và thi công công trình.

Một trong những sản phẩm sơn dầu Jotun trên thị trường hiện nay


Bảng mã màu sơn dầu Jotun:

Sự thành công của các thiết kế nội thất ảnh hưởng rất nhiều bởi cách phối màu cũng như các màu sắc được chọn. Với sự phong phú về màu sắc cũng như cách pha màu linh hoạt, bảng mã màu sơn dầu Jotun hứa hẹn đem đến cho khách hàng rất nhiều những lựa chọn khác nhau. Chất lượng vượt trội của các sản phẩm sơn dầu Jotun cũng là một trong những yếu tố khiến cho sơn dầu Jotun trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu được nhiều khách hàng tìm và chọn mua.
 

Ứng dụng sơn dầu Jotun vào trong thực tế:

Jotun tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn trên thế giới. Những công trình như Oasis of the Seas – tàu viễn dương lớn nhất thế giới, tháp Eiffel- Pháp, Burj Al Arab – khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, tháp Khalifa – Dubai đều gắn liền với các sản phẩm sơn dầu của Jotun.

Sơn Jotun dành cho tàu biển viễn dương được hoàn thành lớp sơn bảo vệ với hệ thống sơn tiêu chuẩn của hãng

Quý khách có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp địa chỉ Sơn Bảy Màu để được tư vấn cũng như có cách thức mua hàng tại đại lý sơn dầu Jotun tại TPHCM. Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, quý khách sẽ hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình cũng như hỗ trợ nhất. Chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống nhé.

Sơn dầu Jotun có chất lượng và bảng màu như thế nào?

SONBAYMAU.COM