DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Jotun trong nhà nổi tiếng với dòng sản phẩm nào

Sơn Jotun trong nhà nổi tiếng với dòng sản phẩm nào

Sơn Jotun trong nhà đã đi vào lòng người tiêu dùng Việt với những dòng sản phẩm nổi tiếng về chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Sơn Bảy Màu cung cấp tất cả những dòng sản phẩm sơn Jotun trong nhà bao gồm dễ lau chùi và sơn Jotun Majestic,...

Nếu như sơn ngoại thất mang đến vẻ đẹp bên ngoài và bảo vệ hoàn hảo ngôi nhà của bạn dưới các thay đổi của thời tiết, tác động của môi trường xung quanh và kéo dài của thời gian thì các dòng sơn nội thất lại mang một ý nghĩa khác biệt. Sơn nội thất là nên vẻ đẹp bên trong ngôi nhà để cho thấy được sự tinh tế và gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Riêng đối với các dòng sơn nội thất, màu sắc phải có sự kết hợp hài hòa và độc đáo với cấu trúc ngôi nhà, thiết kế nội thất và cả không gian ngôi nhà. Có vậy bạn mơi tạo ra được không gian sống đẹp, thoải mái mang đậm cá tính, phong cách của chính bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Vì thế bạn cần có sự thông minh và khéo léo trong các việc lựa chọn màu sắc nội thất sao cho phù hợp. Ngoài ra yếu tố về chất lượng sản phẩm, lợi ích đem lại khi quyết định lựa chọn một dòng sơn nội thất cũng hết sức quan trọng để có thể tạo ra một không gian sống hoàn hảo. Vì vậy chúng tôi nghĩ sơn Jotun trong nhà là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Vì sao lại là thương hiệu sơn Jotun trong nhà mà không phải là bất kỳ sản phẩm của một thương hiệu nào khác. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm sơn Jotun trong nhà để có thể hiểu rõ hơn .

Một trong những dòng sơn nổi bật của Jotun là sơn Jotun trong nhà

Ưu điểm nổi bật của dòng sơn Jotun trong nhà:

- Bề mặt tường khi được sử dụng sơn Jotun sẽ trở nên nhẵn mịn, láng bóng. Việc vệ sinh lau chùi sẽ trở nên dễ dàng mà không lô bị phá hủy màu sơn.

- Sơn có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, bụi bẩn, kháng khuẩn đảm bảo không gian sống của bạn được sạch sẽ, lành mạnh hơn.

- Độ che phủ cao, độ đàn hồi tốt giúp che phủ các vết nứt một cách hoàn hảo, chống bong tróc

- Màu sắc đa dạng, đẹp, nổi bật sang trọng mang đến một vẻ đẹp hiện đại đẳng cấp cho ngôi nhà của chính bạn.

 

Các sản phẩm sơn Jotun trong nhà bao gồm các dòng sơn hiệu ứng nội thất và các sản phẩm sơn phủ:

 Sơn hiệu ứng nội thất:

-   Majestic Design Diamond ( Sơn Ánh Kim Cương)

-   Majestic Design Prestige ( Sơn Ánh Vàng)

-   Majestic Design Pearl ( Sơn Ánh Ngọc Trai)

 Sơn phủ nội thất:

-   Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảob

-  Majestic đẹp và hoàn hảo (bóng )

-  Majestic đẹp hoàn hảo (mờ)

-  Essence dễ lau chùi.

-  Jotaplast

Sơn Jotun Majestic đã quá nổi tiếng trong thương hiệu sơn nội thất cho người tiêu dùng Việt

Các sản phẩm sơn Jotun trong nhà đều đa dạng về màu sắc và chủng loại sản phẩm. Màu sắc đa dạng là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể dễ dàng phối màu và sáng tạo nên phong cách cuả bạn. Như các bạn đã biết thì sơn nội thất ta phải chú ý đến rất nhiều yêu tố khác nhau để phù hợp với thiết kế, đồ dùng nội thất, không gian ngôi nhà.

Ngoài ra không  gian nội thất được chia nhỏ thành nhiều không gian như nhà khách, phòng ăn, phòng ngủ..  Mỗi người sẽ có một sở thích , phong cách riêng biệt vì vậy việc thiết kế lựa chọn không gian, thiết kế, màu sắc nội thất là điều không dễ dàng. Chính vì vậy với màu sắc đa dạng, bền đẹp và nổi bật của dòng sơn Jotun trong nhà có thể giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn để có thể tạo ra không gian nội thất thật hoàn hảo.

Sơn Jotun trong nhà nổi tiếng với dòng sản phẩm nào

SONBAYMAU.COM