DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn nhà cao cấp Jotun - sự lựa chọn hoàn hảo

Sơn nhà cao cấp Jotun - sự lựa chọn hoàn hảo

Sơn nhà cao cấp Jotun - sự lựa chọn hoàn hảo với nội thất và ngoại thất cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất kèm theo tính năng hoàn hảo là giá cả tuyệt vời đến từ hãng. Và như các bạn đã biết sơn nhà cao cấp Jotun được người tiêu dùng tin tưởng rất cao.

Lựa chọn cho công trình nhà mình một dòng sơn đảm bảo chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, giữa rất nhiều nhãn hiệu, sản phẩm cùng mức giá khác nhay khiến cho các giá chủ cũng rất khó khăn khi lựa chọn cho mình nhãn hiệu sơn phù hợp, đáp ứng được nhu cầu. Khi đó, việc đầu tư cho ngôi nhà thân yêu của mình bằng những sản phẩm có chất lượng cao hàng đầu để có được hiệu quả cao như sơn nhà cao cấp Jotun sẽ là một sự lựa chọn đầy thông minh của khách hàng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

 Bảng giá sơn Jotun

Tại sao bạn bạn nên lựa chọn sơn nhà cao cấp Jotun:

Sơn nhà cao cấp Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Jotun. Sơn Jotun là một trong những nhãn hiệu đi đầu về dòng sơn công nghiệp và sơn hàng hài tàu biển, hiện tại Jotun cũng đang phát triển mạnh mẽ ở dòng sơn trang trí khi mang lại cho khách hàng dòng sơn tổng thể, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với dây chuyển sản xuất hiện đại, tiên tiến, sự có mặt của sơn cao cấp Jotun sẽ mang lại những tính năng vượt trội trong các công trình:

Chống thấm, chống nấm mốc hiệu quả: Với khí hậu khắc nghiệt như tại Việt Nam khiến cho ngôi nhà của bạn bị tác động rất lớn. Sau chuỗi ngày dài nắng nóng là những ngày mưa kèo dài, nếu như không có biện pháp hiệu quả về chống thấm, chống nấm mốc sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Chưa nói tới việc, nấm mốc tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, ảnh hưởng tới sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Sơn Jotun có sản phẳm chống thấm hoàn hảo với hơn chức năng ngăn chặn tất cả những phân tử nước 

Với khả năng chống thấm, chống nấm mốc vượt trội. Sơn nhà cao cấp Jotun sẽ là giải pháp hoàn hảo để ngăn chặn những vấn đề trên, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn có bề mặt bóng mịn theo thời gian. 

Làm mát, chống nóng hiệu quả: Thời tiết nắng nóng khi mùa hè đến luôn là nỗi ám ảnh của mỗi người. Các gia đình luôn tìm cho nhà mình biện pháp chống nóng, ngoài việc sử dụng các máy móc, thì đầu tư vào sơn chất lượng tốt như Jotun cũng là cách để giúp cho ngôi nhà của bạn có thêm một lớp màng bảo vệ trước nhiệt độ bên ngoài.

Sơn cao cấp ngoài trời Jotun Jotashield sẽ mang lại cho bạn công trình chống nóng và chống phai màu tuyệt vời

Tính thẩm mỹ cao: Sự có mặt của sơn nhà cao cấp Jotun sẽ giúp cho bề mặt tường nhà bạn luôn sáng bóng, nhãn mịn. Sẽ không còn hiện tượng bong tróc, phai màu hay những vết nứt, giúp cho công trình trở nên hoàn hảo và bền đẹp mãi.

Trên đây là những tính năng nổi bật của sơn Jotun chất lượng cao mà Sơn Bảy Màu muốn chia sẻ cho bạn. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé. Chúc các bạn có một công trình ưng ý nhất!.

Sơn nhà cao cấp Jotun - sự lựa chọn hoàn hảo

SONBAYMAU.COM