DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao vải thun cotton 4 chiều được yêu thích lựa chọn may áo thun

Tại sao vải thun cotton 4 chiều được yêu thích lựa chọn may áo thun

Đặt may áo thun đồng phục đang trở thành xu hướng thời trang phổ biến của các công ty, tổ chức hiện nay. Bởi vì những giá trị mà áo thun đồng phục mang lại là rất lớn.

Không những tạo ra sự thoải mái, năng động, trẻ trung, hiện đại cho nhân viên mà áo thun đồng phục còn góp phần tăng tính cộng đồng, đoàn kết trong tổ chức, công ty.

Thế nhưng làm sao để lựa chọn được chất liệu vải thun để may được chiếc áo thun đồng phục vừa đẹp lại vừa bền? Theo những lời khuyên từ các xưởng may balo, công ty may áo thun đồng phục, thì loại vải thun được ưa thích và phù hợp nhất để chọn may áo thun đồng phục là vải thun cotton 4 chiều.

Vậy vải thun cotton 4 chiều có ưu điểm gì mà được ưa thích lựa chọn để làm chất liệu may áo? Hãy cùng xưởng maytúi vải không dệt Hưng Phúkhám phá các đặc tính ưu việt sau đây của vải thun cotton 4 chiều:

-      Vải thun cotton 4 chiều được làm từ 100% sợi cotton, có nguồn gốc từ sợ tự nhiên, chính vì thế vải thun có đặc tính thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo sự thoáng mát cho người mặc, rất phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm của Việt Nam.

-      Vải thun cotton 4 chiều được các nhà sản xuất pha thêm các sợ Spandex, nên khả năng co giãn của vải rất linh hoạt, có thể có giãn theo cả chiều dọc và chiều ngang của áo thun. Chính vì thế người mặc sẽ thấy rất thoải mái, dễ chịu, tự tin hơn khi tham gia các hoạt động, công việc có tính chất vận động thường xuyên.

-      Vải thun cotton 4 chiều rất là mềm mại, dày dặn, ít bị nhăm, nên rất thích hợp để may rất nhiều loại áo thun như áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim. Tạo ra các sản phẩm áo thun đa dạng và đẹp

-      Tuy nhiên, vải thun cotton 4 chiều vì mềm, nên khó gia công, dẫn tới giá thành sản xuất hơi cao hơn so với các loại vải khác.

Trên đây là những lý do giải thích tại sao các công ty, tổ chức hiện nay thường lựa chọn vải thun cotton 4 chiều để may áo thun đồng phục. Và hi vọng rằng qua bài viết này, bạn cũng sẽ chọn cho mình loại vải thích hợp để may áo nhé!