DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế website công ty du lịch Sen Việt hiệu quả

Thiết kế website công ty du lịch Sen Việt hiệu quả

Các công ty, doanh nghiệp nói chung và đặc biệt là công ty du lịch nói riêng đều nhận thức được tầm quan trọng của việc sở hữu một website giúp tiếp cận khách hàng. Cùng với sự trợ giúp của công ty thiết kế web, các đơn vị này sẽ tối ưu hóa được hiệu quả website một cách tốt nhất.

Hành hương từ thiện cùng công ty du lịch Sen Việt

Một điểm độc đáo và khác biệt khi mà khách hàng truy cập vào website của công ty du lịch Sen Việt đó chính là có sự đồng hành của Sư Tạng Minh. Công ty với giá trị cốt lõi là lan tỏa tinh thần Phật Giáo bằng các chuyến hành hương trên khắp đất nước Việt Nam cũng như chiêm ngưỡng và trải nghiệm văn hóa Phật Giáo tại các nước bạn có nền văn hóa lâu đời như Lào, Myanmar, Thái Lan,…

Bên cạnh đó, không chỉ là các chuyến du lịch, thưởng ngoạn đơn thuần, các chuyến du lịch của công ty thường kết hợp với việc làm từ thiện, thể hiện đúng tinh thần “lá lành đùm lá rách” và lòng từ bi trong lời Phật dạy.

Với việc sử dụng website để nâng cao khả năng tiếp cận tới khách hàng, công ty du lịch Sen Việt ngày càng phát triển theo đúng định hướng, lan tỏa giá trị tâm linh không chỉ qua hình thức mà còn bằng cả những hành động thiết thực.

Thiết kế website công ty du lịch Sen Việt hiệu quả

Nhu cầu sử dụng website của các công ty du lịch

Việc tìm ra được một cách thức giúp những giá trị mình làm nên được truyền tải rộng rãi tới cộng đồng và cụ thể hơn là tới được các khách hàng có nhu cầu, luôn luôn là điều mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh dưới mọi loại hình dịch vụ mong muốn.

Cùng với sự trợ giúp của các công ty thiết kế web, sở hữu một trang web làm công cụ truyền tải đã và đang trở thành kênh giao tiếp quan trọng và tiện lợi của các công ty du lịch, nhất là dưới sự tác động mạnh mẽ của công nghệ 4.0 như hiện nay.

Một trang web khi được lập ra sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty: bên cạnh việc quảng bá tốt được thương hiệu, hình ảnh, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được trơn tru, tốc độ tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng được đẩy nhanh hơn nữa. Tất nhiên, phải là một website hoạt động hiệu quả mới mang lại những điều đó. Và website công ty du lịch Sen Việt cũng đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ của nó, xét trên 3 tiêu chí cơ bản: nội dung, bố cục và hình thức.

Nội dung

Các nội dung của Sen Việt đánh đúng vào những giá trị mà công ty mang lại: những gói tour hồi hương về các địa điểm tâm linh nổi tiếng trong và ngoài nước. Phần mô tả ngắn gọn nhưng đầy đủ ở mỗi tour từ thời gian, phương tiện, khách sạn,… đều là các tiêu chí mà khách hàng quan tâm khi tìm đến các công ty du lịch.

Bên cạnh đó, sự khác biệt mà website Sen Việt mang đến đó chính là các tin tức về Phật Giáo cùng các bài thuốc nam cùng với các tin tức du lịch khác – mọi nội dung đều hướng đến đúng tinh thần mà nó xây dựng.

Một điểm thú vị nữa ở website này là một mục nhỏ được đóng khung màu sắc khá nổi, đó là lý do nên lựa chọn Sen Việt. Câu chữ đơn giản nhưng trọng tâm góp phần tăng độ an tâm cho khách hàng khi tìm đến với Sen Việt.

Bố cục

Khi truy cập vào một website du lịch, điều mà các khách hàng mong đợi ở trang chủ đó là việc các gói tour được sắp xếp hợp lý, dễ theo dõi và tìm kiếm. Website công ty du lịch Sen Việt có sự phân tách rõ ràng từ tour sắp khởi hàng, du lịch quốc tế và trong nước. Cùng với đó, các thông tin liên hệ, giới thiệu hay phần tìm kiếm tour được thiết kế nổi bật, tăng hiệu quả quảng bá tới với người tiêu dùng.

Hình thức

Màu sắc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới khách hàng. Công ty thiết kế web cho Sen Việt đã sử dụng màu hồng trong hoa sen và màu xanh hài hòa, dịu mắt, nhã nhặn, tăng thiện cảm và cũng không quá rực rỡ, khó nhìn đối với khách hàng. Các hình ảnh tour sinh động, đẹp cùng ảnh động các tour trên đầu trang kích thích được nhu cầu của khách hàng