DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thú nhồi bông món quà tặng tuyệt vời ngày 8/3

Thú nhồi bông món quà tặng tuyệt vời ngày 8/3

Qua ngày kỉ niệm lễ tình nhân ngày 14/2 thì các bạn nam nhà chúng ta lại thường phải bắt đầu suy nghĩ việc lựa chọn quà cho những người phụ nữ mình thương yêu. Vậy món quà nào là tốt nhất đây ? Gợi ý tốt nhất mà tôi dành cho bạn đó chính là các con thú nhồi bông.

Thú nhồi bông sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn khi muốn mua quà dành cho ngày 8/3. Đối với người yêu bạn thì đây sẽ là một món quà vô cũng dễ thương. Những chú gấu mang vẻ ngoài xinh xắn, tròn trĩnh đáng yêu luôn luôn lấy lòng được các cô nàng, không ai có thể từ chối món quà này đâu. Nếu bạn muốn bạn gái mình bất ngờ thì nên lựa chọn những con gấu bông khổng lồ như gấu bông teddy 2m, gấu bông teddy 1m8……... Với món quà này thì nàng sẽ thích thú vô cùng vì nàng có thể ôm nó khi ngủ, giống như ôm bạn vậy. Bên cạnh đó nàng sẽ có dịp hãnh diện với người khác vì với món quà to tướng như thế này thì ai cũng phải chú ý khi bạn tặng nàng đấy.


 

 

Ngày 8/3 là ngày của phụ nữ vì vậy không chỉ nên tặng quà cho người yêu còn mẹ thì không nhé. Đối với bạn gái thì tặng gấu bông khổng lồ còn với mẹ bạn thì cũng sẽ có nhiều loại thú nhồi bông rất thích hợp làm quà đấy. Do gấu bông hiện nay có rất nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau nên bạn sẽ thoải mái trong việc lựa chọn quà. Một vài gợi ý là bạn nên chọn những chú gấu có kích thước vừa khoảng 1m2 trở xuống và có vẻ ngoài dễ thương nhưng không nên quá “điệu”, nếu được nên tìm những chú gâu1 mang thông điệp như “Love mom”chẳng hạn.Nhiều bạn có suy nghĩ tặng gấu bông cho bạn gái là chuyện bình thường, còn mua quà cho mẹ thì không chọn gấu bông được, đây là quan điểm sai lầm lắm nhé. Thú nhồi bông nói chung hay gấu bông nói riêng phù hợp làm quà cho tất cả mọi người nhé từ già trẻ, lớn bé, trai gái vì gấu bông mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt đó là thay thế bạn bên cạnh người được tặng giúp an ủi họ khi bạn không bên cạnh.

 

Còn đối với bạn bè bình thường của nhau thì thú nhồi bông cũng sẽ là một lựa chọn hàng đầu vì nó còn là đại diện cho tình bạn. Với đối tượng này thì việc lựa chọn của bạn cũng sẽ thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều, bạn cứ việc dựa vào sở thích của đối phương mà lựa chọn. Đặc biệt nếu người đó là fan của một nhân vật hoạt hình nào đó thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những chú gấu bông loại đấy. Hầu như các nhân vật hoạt hình hiện nay đều có phiên bản thù nhồi bông và nó được bày bán rất phổ biến tại các shop gấu bông đẹp, giá rẻ trên cả nước. Một gợi ý khác là bạn có thể lựa chọn những chú gấu mini để bàn làm quà cho bạn bè của mình để họ có thể trang trí bàn làm việc hay bàn học chẳng hạn.

 

Việc tặng gấu bông hiện nay được xem là một xu hướng rất phổ biến hiện nay được giới trẻ ưa thích vì vậy khi muốn lựa chọn quà bạn đừng nên bỏ qua những gợi ý tuyệt vời trên đây nhé. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân và người mình thương yêu.